คอร์ดเพลง สาวซำน้อย พี สะเดิด

โอ้ผู้สาวซำน้อย เจ้างามเลิศลอย เนื้อกลอย มีแฟนหรือยัง สิบสี่สิบห้า ขวัญตาน่ารักน่าชัง เป็นบุญปางหลังที่มาได้เจอแม่คุณ มักผู้สาวซำน้อย ได้แต่เฝ้าคอย เมียงมอง เนื้อนิ่มละมุน
เนื้อเพลง สาวซำน้อย ของ พี สะเดิด ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Em,G,Am,D
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สาวซำน้อย ของ พี สะเดิด

คำร้อง/ทำนอง : ไพโรจน์ แก้วมงคล, เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

โอ้ผู้สาวซำน้อย เจ้างามเลิศลอย เนื้อกลอย
มีแฟนหรือยัง สิบสี่สิบห้า ขวัญตาน่ารักน่าชัง
เป็นบุญปางหลังที่มาได้เจอแม่คุณ
มักผู้สาวซำน้อย ได้แต่เฝ้าคอย เมียงมอง
เนื้อนิ่มละมุน ใจนี้ พี่กลัวจะไม่มีบุญ
ไม่ได้แม่คุณ เป็นแฟน คงแสนเศร้าใจ

โอ้ยละว่าคนงามจังว่า ละโอ๊ยคนงาม
อยากสิตามไปฮอดเฮือนซาน สิได้บ่ สิได้บ่
สิไปถามจ้อ ๆ ขอจองละสิว่าจังใด๋
อ้ายมีใจจริงนั้นความฝันนั้นบ่ห่าง ให้นางเหมิดสุอย่าง
หวังสร้างละแม้อีหลี

ใจดีใจดีแน่นอน ใจดีใจดีแน่นอน
พี่ไม่หลอกหลอนบังอรเลยหนา
จะรักจนชั่วชีวา จะรักจนชั่วชีวา
สุดปรารถนาน้องมาเคียงกาย
จะไม่รักใครคนไหนอีกเลย จะไม่รักใครคนไหนอีกเลย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนถูกทิ้ง คอร์ด - Muzu Chord Khon Thuk Thing by Muzu แต่คนถูกทิ้งก็เป็นอย่างเนี้ยะ จะมีทางไหนให้ฉันหลีกหนี ให้ดีไปกว่า จมอยู่กับน้ำตา เมื่อคนที่แพ้ก็ต้องแบบเนี้ยะ ต้องยอมให้เขา เข้ามาเหยียบซ้ำ ให้ช้ำได้อีกเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเขาให้เท่าฉัน คอร์ด - Big Ass Chord Rak Khao Hai Thao Chan by Big Ass โชคดีเถอะหนา ที่ผ่านมาก็ให้ผ่านไป จงเอาฝันไปฝากกับเขา สักวันเธอคงเข้าใจ ต่อไปจะดีเมื่อไม่มีเรา รักเขาให้เท่ากับฉันก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้รักมันโตในใจ คอร์ด - Ost. ธรณีนี่ นี้ใครครอง-ณเดชน์ Chord Hai Rak Man To Nai Chai by Na Det ให้ความรัก มันเติบโตในใจ ปลูกมันไว้ ในส่วนลึกที่สุดในใจ อยากจะขอ ยืนอยู่ใต้ร่มเงากับเธอเรื่อยไป แม้ไม่เคยได้รู้ใจ ก็ไม่เป็นไร ฉันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไหวอ่ะเปล่า เบเบ้ คอร์ด - Southside Chord Wai A Plao Be Be by Southside ว่าไงน้องสาว ไหวรึเปล่า เบเบ้ Baby you know its go in down เอาแล้วหลาว ยาวไปละคืนเนี๊ย Baby แล้วน้องอ่ะไหวรึเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักนิรันดร์ คอร์ด - ปั่น ไพบูลย์เกียรติ Chord Rak Ni Ran by Pan Phaibun Kiat ขอให้ความรัก ที่เกิดขึ้นมานั้นอยู่ตลอดกาล ขอให้ความรัก ที่เกิดขึ้นมานั้นเป็นรักนิรันดร์ ขอให้ความรัก ที่เกิดขึ้นมานั้นอยู่ตลอดกาลเล่นคอร์ดเพลงนี้