คอร์ดเพลง สิ่งเดียวที่อยากขอ - Ost.กลรักลวงใจ - มาเรียม เค้ก B5

แม้ว่าใจอยากบอก แม้ว่าใจอยากบอก ความจริงสักเพียงไหน แต่ก็พูดไม่ออก ฉันก็พูดไม่ออก เมื่อเจอเธอทุกครั้งไป พยายามสักเพียงไหน พยายามสักเท่าไหร่ ก็ได้แต่เก็บ...

-
คอร์ดเพลง สิ่งเดียวที่อยากขอ - Ost.กลรักลวงใจ ของ มาเรียม เค้ก B5, เนื้อเพลง สิ่งเดียวที่อยากขอ - Ost.กลรักลวงใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สิ่งเดียวที่อยากขอ - Ost.กลรักลวงใจ ของ มาเรียม เค้ก B5

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
แม้ว่าใจอยากบอก แม้ว่าใจอยากบอก ความจริงสักเพียงไหน แต่ก็พูดไม่ออก ฉันก็พูดไม่ออก เมื่อเจอเธอทุกครั้งไป พยายามสักเพียงไหน พยายามสักเท่าไหร่ ก็ได้แต่เก็บเอาไว้อยู่อย่างนี้ ไม่ได้คิดจะหลอก ไม่ได้คิดจะหลอก จะปิดบังรู้ไหม แต่ว่าพูดไม่ออก แต่ว่าพูดไม่ออก อยากให้เธอเข้าใจ พยายามสักเพียงไหน พยายามสักเท่าไหร่ พยายามสักเท่าไหร มันก็ซับและซ้อนเกินไปที่ จะอธิบายและพูดออกมา * รัก ฉันรักเธอได้ยินไหม เป็นรักให้หมดทั้งหัวใจ ไม่ได้เหลือเผื่ออะไรเอาไว้เลย แต่อยากขอ ถ้าเมื่อไหร่ความจริงเปิดเผย อยากขอกับเธอเอาไว้เลย ได้ไหม (ขอให้ยังคงเชื่อฉัน แม้ว่าตัวเธอนั้นไม่เข้าใจ) ทำไมนะ ทำไมนะทำไม ฉันนั้นเองก็ยังไม่รู้ว่า ทำไมนะ ทำไม หัวใจที่มันอยู่ข้างซ้ายกลับไม่ยอมพูดกับสมอง ทั้งอารมณ์ ทั้งตรรกกะ ไม่ว่าทำยังไง ก็ไม่ตอบสนอง ฉันอยากจะเชื่อนะ ฉันอยากเข้าใจนะ แต่ว่าสิ่งที่ฉันเห็นนั้นมันไม่ได้เป็นอย่างที่ฉันหวังอะ มันสับสนอะ มันซับซ้อนอะ ทำไมถึงความสัมพันธ์ของเรานั้นมันจะต้องลงเอยกันแบบนี้อะ ไม่ได้คิดจะหลอก จะปิดบังรู้ไหม แต่ว่าพูดไม่ออก แต่ว่าพูดไม่ออก อยากให้เธอเข้าใจ พยายามสักเพียงไหน พยายามสักเท่าไหร่ พยายามสักเท่าไหร่ แต่มันก็ซับและซ้อนเกินไปที่ จะอธิบายและพูดออกมา (ซ้ำ *) ขอให้เธอยังเชื่อฉัน ขอให้เธอยังรักฉัน แม้ว่าตัวเธอนั้น ไม่เข้าใจ
§สิ่งเดียวที่อยากขอ - Ost.กลรักลวงใจ เนื้อเพลง