คอร์ดเพลง หนึ่งคนหนึ่งหัวใจ นิว จิ๋ว

หากเธอรักฉัน ต้องรักฉันทั้งหัวใจ หากเธอรักเขา ก็เลือกเขาไปเลย บอกเลยว่าเธอจริงใจ หนึ่งคนหนึ่งหัวใจ หากเธอมีหัวใจ ต้องเลือกได้สักคน
เนื้อเพลง หนึ่งคนหนึ่งหัวใจ ของ นิว จิ๋ว ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,Bm,Am,D,G,Bm7,Em,A7,D/F#,Dm7,G7,Am7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หนึ่งคนหนึ่งหัวใจ ของ นิว จิ๋ว

คำร้อง : สีฟ้า, ทำนอง/เรียบเรียง : อภิไชย เย็นพูนสุข, Ost. รักคุณเท่าฟ้า

อย่าลังเลอยู่เรื่อยไป อย่าเรรวนอย่าร่ำไร
คนที่รอเธอนั้นเขายิ่งปวดใจ
เธอไม่กล้าตัดสินใจ นั่นคือสิ่งเลวร้าย
หรือว่าเธอไม่รักใครจริงสักคน

* หากเป็นฉัน ต้องเสียใจ
มันก็คงไม่นาน ดีกว่าทรมาน กับการค้างคา

** หากเธอรักฉัน ต้องรักฉันทั้งหัวใจ
หากเธอรักเขา ก็เลือกเขาไปเลย
บอกเลยว่าเธอจริงใจ หนึ่งคนหนึ่งหัวใจ
หากเธอมีหัวใจ ต้องเลือกได้สักคน

อย่าเป็นคนที่หลายใจ อย่าเป็นคนไม่รักจริง
เป็นสิ่งเดียวที่ฉันและเขาต้องการ
คนหนึ่งคนต้องเสียใจ มันก็แค่เท่านั้น
ดีกว่าไม่มีใครสักคนที่โชคดี

(*, **)

หากไม่ตัดสินใจ หากเธอไม่เลือกใคร
ต้องเสียใจ กันทุกคน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ลมรำเพย คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Lom Ramphoei by Phong Thep Kradon Chamnan เหม่อมองแล้วเมื่อไหร่จะมา ห่วงหนักหนาว่าจะสับสน ไต่แสงดาวกับใครกี่คน  ไปเพื่อจะหลุดพ้นหรือตั้งใจไปเหงา เพียงน้ำคำกล่าวลาเข้มแข็ง ขวัญดรยอ่อนเรี่ยวแรงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เตรียมใจ คอร์ด - บางแก้ว Chord Triam Chai by Bang Kaeo ไม่รักก็บอกไม่รัก อย่าทำให้ฉันเข้าใจผิด และคิดว่าเธอรักกันอยู่อย่างนี้ ไม่รักก็บอกกับฉัน ปิดบังกันไปยิ่งไม่ดี บอกฉันให้รู้สักทีถ้าเธอหมดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก็เคยสัญญา คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Ko Khoei Sanya by Atsani Wasan ก็บอกกันสักคำ จะได้ทำใจ ก็บอกกันสักคำ จะได้จำไว้ ว่าสิ่งนั้น สิ่งที่ฉัน ให้ความสำคัญกับใคร ต่อแต่นี้ ไม่มีเหลือ ไม่มีแม้ความเข้าใจ ในสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้
U.H.T นี่แหละเพื่อน คอร์ด - U.H.T Chord U H T Nilae Phuean by U H T พูดง่ายง่ายว่าชอบมาก เข้าท่ามาก ใช่เข้าท่ามาก พูดง่ายง่ายว่าใช่แน่ ต้องใช่แน่ ต้องใช่ต้องใช่แน่ ใจเรามันก็สร้างมา มาจากความคิดดี เฝ้าดูแลมาตั้งหลายปีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รักกันเลยใช่ไหม คอร์ด - เคน Chord Mai Rak Kan Loei Chai Mai by Khen ไม่รักกันเลยใช่ไหม หรือว่าเธอไม่มีหัวใจ จึงทำร้ายใจคนเคยรักกันได้อย่างนี้ ไม่รักก็บอกได้ไหม ก็เธอทำไมหายไปอย่างนี้ ก็บอกแค่นี้ ว่าเธอหมดใจกันแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้