คอร์ดเพลง อย่าเยอะ เบลล์ Girly Berry

อย่าเยอะให้มากมาย อย่าคิดว่าเท่ห์ตาย แรง ๆ แล้วเธอก็เจอมาแล้วไง อย่าหาว่าไม่เตือนอย่างชั้นน่ะของจริง ที่ make kingkingกว่านี้ยังต้องอาย เธอนะเธอชอบอำจนน่ารำคาญ ผู้ชายอะไร อย่า...
คอร์ดเพลง อย่าเยอะ ของ เบลล์ Girly Berry, เนื้อเพลง อย่าเยอะ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่าเยอะ ของ เบลล์ Girly Berry

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

*อย่าเยอะให้มากมาย อย่าคิดว่าเท่ห์ตาย แรง ๆ แล้วเธอก็เจอมาแล้วไง อย่าหาว่าไม่เตือนอย่างชั้นน่ะของจริง ที่ make kingkingกว่านี้ยังต้องอาย **เธอนะเธอชอบอำจนน่ารำคาญ ผู้ชายอะไร** อย่ามาเกรียนประเดี๋ยวงานเข้า ทำเก๊กอยู่ได้ ไม่ได้งอนและอย่ามาคิดวอแว เก่งจะแย่แต่กับผู้หญิงหรือไง เธอนะเธอทำไมช่างกวนใจ จำเอาไว้เดี๋ยวต้องเอาคืน (ซ้ำ*) เธออ่ะดีอ่ะดีตรงไหน หลงตัวเองเกินไปม๊ะ รู้แล้วทำไมเธอยังโสด เช๊อะ!จ้างให้ก็ไม่โหวต กลัวอ่ะกลัวอ่ะกลัวที่ไหน ให้คุยดี ๆ คงไม่ไหว เห็นหน้าเธอแล้วไม่สบาย ขอโทษทีไปไกล ๆ ***โอ้ว เป็นยังไง โว้โอว เป็นยังไง โว้โอ้ว เป็นยังไง เย้เยอีเย้เอ ดีแต่หน้าแต่ฟังชั่นไม่ได้ พอสักทีไม่อยากร่วมเครือข่าย เธอนะเธอชาติหน้าบ่าย ๆ อย่ามานู่น นั่น นี้ I m not so fine

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพียงความทรงจำ คอร์ด - พอง พอง Chord Phiang Khwam Song Cham by Phong Phong เพียงความทรงจำขอแค่นั้น นะเธอ คิด... ว่าใจเราเพ้อยอมท่วมเอ่อ ด้วยความรัก ปล่อยตัวทิ้งไปเหลือเพียงใจที่เราเคยรัก ทนสิ่งแสนหนักด้วยความรักทับถมหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ช่องว่างในหัวใจ คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Chongwang Nai Huachai by Suea Thon Phon อย่าไปจากฉันได้ไหม อยู่กับฉัน เพราะฉันไม่มีใคร ขอใจจากเธอคนนี้ แทนรักที่มันหายไป ช่วยเติมช่องว่างในหัวใจ ก็เพราะเธอ คือคนสุดท้าย... ที่ฉันมีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไทยมุง คอร์ด - อาร์ม Chord Thaimung by Arm คนไทยด้วยกันไม่อยากจะทำไม่รู้ไม่ชี้ เผื่อมีอะไรให้ร่วมด้วยช่วยกัน ไทยมุง มุง มุ้ง มุง มุ้ง มุง มุง ไม่อยากจะมุงเท่าไหร่หรอกครับ เผื่อมีอะไรจะช่วยทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงบ้าน คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Khitthueng Ban by Charan Mano Phet อยู่ในเมืองกรุง ก็คงวุ่นวายและวกวน มีแต่ผู้คนก็เหมือนดั่งคนไม่รู้จักกัน ชีวิตผกผัน คิดถึงบ้าน มองไปทางใด ก็มีแต่ตึกสูงสวยงาม แต่ใจคนไม่งาม เหมือนกับคนที่บ้านเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
เข็ดรักจากเจ้าพระยา คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Khet Rak Chak Chaophraya by Nu Mitoe อยากจะรักใคร ตรวจดูหัวใจยังไม่แข็งแรง ถูกความรักแทงเข็ดจนเรี่ยวแรงไม่มีเหลือมา ได้เจอะหน้าใคร แค่มองผ่านไปไม่กล้าสบตา เพราะรู้สึกใจชา ไม่กล้าจะมีรักใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้