คอร์ดเพลง อีกนานไหม Mild

อะไร ๆ เดิม ๆ ที่มีอยู่ อะไร ๆ เดิม ๆ ที่คุ้นตา อะไร ๆ ที่เราเคยเสาะหา อะไร ๆ ที่ทำให้เราต้องเปลี่ยนไป อะไร ๆ เดิม ๆ ที่เคยมี อะไร ๆ เดิม ๆ ที่เข้าใจ อะไร ๆ เดิม ๆ จากไปไหน อะไรที่...
คอร์ดเพลง อีกนานไหม ของ Mild, เนื้อเพลง อีกนานไหม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อีกนานไหม ของ Mild

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อะไร ๆ เดิม ๆ ที่มีอยู่ อะไร ๆ เดิม ๆ ที่คุ้นตา อะไร ๆ ที่เราเคยเสาะหา อะไร ๆ ที่ทำให้เราต้องเปลี่ยนไป อะไร ๆ เดิม ๆ ที่เคยมี อะไร ๆ เดิม ๆ ที่เข้าใจ อะไร ๆ เดิม ๆ จากไปไหน อะไรที่ทำให้เราไม่รักกัน * อย่าบอกฉันว่ามันหายไป อย่าบอกว่าใจ เปลี่ยนไปไม่รักกัน ไม่อยากรู้เรื่องเธอและฉันที่เคยมีกัน วันนั้นแค่ฝันไป ** และฉันจะทำอย่างไรต่อจากนี้ วันเวลาดีดี ที่มีหมดความหมาย และฉันจะทนได้นานสักแค่ไหน กับช่วงเวลาที่มันเดียวดายไม่มีเธอ และฉันต้องรออีกนานสักเพียงไหน ใจที่มันละลายจนเริ่มชินกับความเหงา และฉันต้องทน ต้องทรมานกับความปวดร้าว กับเรื่องของเราอีกนานเท่าไร พรุ่งนี้จะเป็นยังไงถ้าพบเธอ พรุ่งนี้จะเป็นยังไงถ้าคุยกัน พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไงเมื่อเรานั้น ไม่มีซึ่งกันและกันเหมือนเคย ๆ พรุ่งนี้จะเป็นยังไงถ้าเราจบ พรุ่งนี้จะเป็นยังไงเมื่อชิดใกล้ พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไรเธอไปไหน และเธอจะไปกับใครที่ไม่ใช่ฉัน (ซ้ำ *, **) เพราะว่าฉันยังต้องการเธอ และตัวฉันยังไม่แน่ใจ ว่าตัวฉันจะทำได้ ให้ลืมเธอไป ให้ลืมรักเรา (ซ้ำ ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยากรู้ความจริง คอร์ด - ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง Chord Yak Ru Khwamching by That Na Takua Thung บอกให้ฉัน ทำใจ บอกฉันให้ลืมเธอ มันง่ายเกินไปหรือเปล่า ปิดบังไว้ทำไม บอกฉันสักคำก่อน ก่อนจะมีน้ำตา เก็บความน้อยใจ เดินจากไปแสนไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลงเอย คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Long-oei by Atsani Wasan ทบทวนกันดูสักทีดีไหม และเผื่อใจ สักหน่อย แล้วนับหนึ่งไปหลักสิบหลักร้อย ค่อยพูดจา อย่าให้เหมือน เมื่อคราว ที่เราได้ทำพลาดมา ก็อย่าให้ซ้ำเสียน้ำตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถามใจ คอร์ด - Calories Blah Blah Chord Tham Chai by Calories Blah Blah แต่อยากจะ ถามเธอหน่อย ถามใจเธอหน่อย เธอลืมผู้ชายคนนี้ได้หรือไร อ้อมกอดที่คุ้นเคยอยู่ เสียงหัวใจที่เคยได้ยิน รอยจูบที่เคยฝากไว้ในใจเธอ ก่อนเธอจะจากฉันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอบมีเธอ คอร์ด - Lift-oil Chord Aep Mi Thoe by Lift-oil แค่แอบมีเธออยู่ในใจ ก็พอ ไม่ขอให้เธอมารัก และเห็นใจฉัน แค่ปล่อยให้ คน ๆ นึงฝันไปก็แล้วกัน อย่าสนใจเลย อย่าสนใจ แค่แอบมีเธออยู่ในใจ ก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงกระซิบบอก คอร์ด - The Innocent Chord Phiang Krasip Bok by The Innocent รักละมุมละไม ติดตรึงไว้ในความทรงจำ ทุกทุกการกระทำ จดจำไว้ พิษรักรอยระบม ขื่นและขมระทมทรวงใน จดจำไว้ จนชีพวายเล่นคอร์ดเพลงนี้