คอร์ดเพลง เก็บไว้ทำกับแฟน - นท พนายางกูร The Star

โวว.. Yeah โวว.. Yeah อ๊ะ ๆ อ๊ะ ๆ อ๊ะ อา.. โวว.. Yeah โวว.. Yeah อ๊ะ ๆ อ๊ะ ๆ อ๊ะ อา.. อะไรกันคะอะไร มาทำปากว่ามือถึง ไม่ทันรู้จักลึกซึ้ง ไม่ไหวนะ อ๊ะ ๆ ...

-
คอร์ดเพลง เก็บไว้ทำกับแฟน ของ นท พนายางกูร The Star, เนื้อเพลง เก็บไว้ทำกับแฟน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เก็บไว้ทำกับแฟน ของ นท พนายางกูร The Star

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
โวว.. Yeah โวว.. Yeah อ๊ะ ๆ อ๊ะ ๆ อ๊ะ อา.. โวว.. Yeah โวว.. Yeah อ๊ะ ๆ อ๊ะ ๆ อ๊ะ อา.. อะไรกันคะอะไร มาทำปากว่ามือถึง ไม่ทันรู้จักลึกซึ้ง ไม่ไหวนะ อ๊ะ ๆ อา.. ดึงเอวโอบหลังไม่ได้ ไม่ต้องมาพยายาม เอ่อ..สะกิดนิ้วก้อยก็ห้าม หยุดเลยนะ อ๊ะ ๆ อา.. ของแบบนี้ เรื่องแบบนี้ ผู้หญิงดี ๆ ไม่มีใครเค้าให้ แน่ะยังจะมาขอ ให้ฉันบอกว่ารัก ให้จับมือเธออีกแน่ะ ได้ไง.. เก็บเอาไว้ทำกับแฟนเท่านั้น และมันก็ไม่ใช่เธอ ชอบฉวยโอกาสนักเดี๋ยวเหอะ บอกเลยไม่ชอบรู้ไหม เก็บเอาไว้ทำกับคนเป็นแฟน เธอจะมาทำแทนได้ไง ตอนนี้ฉันยังไม่อยากมีใคร ไปไปซุกซนที่อื่น เดินได้ไม่หลงรับรอง ไม่ต้องจูงมือจูงไม้ เดี๋ยว..จะโดนทุบอย่ามือไว บอกก่อนนะ อ๊ะ ๆ อา.. ดึงเอวโอบหลังไม่ได้ ไม่ต้องมาพยายาม เอ่อ..สะกิดนิ้วก้อยก็ห้าม หยุดเลยนะ อ๊ะ ๆ อา.. ของแบบนี้ เรื่องแบบนี้ ผู้หญิงดี ๆ ไม่มีใครเค้าให้ แน่ะยังจะมาขอ ให้ฉันบอกว่ารัก ให้จับมือเธออีกแน่ะ ได้ไง.. เก็บเอาไว้ทำกับแฟนเท่านั้น และมันก็ไม่ใช่เธอ ชอบฉวยโอกาสนักเดี๋ยวเหอะ บอกเลยไม่ชอบรู้ไหม เก็บเอาไว้ทำกับคนเป็นแฟน เธอจะมาทำแทนได้ไง ตอนนี้ฉันยังไม่อยากมีใคร ไปไปซุกซนที่อื่น โวว.. Yeah โวว.. Yeah อ๊ะ ๆ อ๊ะ ๆ อ๊ะ อา.. โวว.. Yeah โวว.. Yeah อ๊ะ ๆ อ๊ะ ๆ อ๊ะ อา.. เก็บเอาไว้ทำกับแฟนเท่านั้น และมันก็ไม่ใช่เธอ ชอบฉวยโอกาสนักเดี๋ยวเหอะ บอกเลยไม่ชอบรู้ไหม เก็บเอาไว้ทำกับคนเป็นแฟน เธอจะมาทำแทนได้ไง ตอนนี้ฉันยังไม่อยากมีใคร ไปไปซุกซนที่อื่น
§เก็บไว้ทำกับแฟน เนื้อเพลง