คอร์ดเพลง เขาที่ใช่ - Ost.เนื้อคู่ประตูถัด อิน บูโดกัน

บอกตัวเองว่าสักวัน เราคงเจอ อีกไม่นานต้องได้เจอ กับใครคนนั้น ที่จะมาเปลี่ยนเรื่องราว ที่เหงามานาน ให้เป็นตอนที่สวยงาม ก็คิดวาดไว้ หวังใจเขาคงแสนดี รักกันจริงใจแต่เขาคือใคร เขาที่...
คอร์ดเพลง เขาที่ใช่ - Ost.เนื้อคู่ประตูถัด ของ อิน บูโดกัน, เนื้อเพลง เขาที่ใช่ - Ost.เนื้อคู่ประตูถัด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เขาที่ใช่ - Ost.เนื้อคู่ประตูถัด ของ อิน บูโดกัน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

บอกตัวเองว่าสักวัน เราคงเจอ อีกไม่นานต้องได้เจอ กับใครคนนั้น ที่จะมาเปลี่ยนเรื่องราว ที่เหงามานาน ให้เป็นตอนที่สวยงาม ก็คิดวาดไว้ หวังใจเขาคงแสนดี รักกันจริงใจแต่เขาคือใคร * เขาที่ใช่ยังมาไม่เจอ หรือว่าใช่เป็นเธอคนนี้ ที่ยืนใกล้กัน (ก็ไม่มั่นใจ เขาจะเป็นใคร) รู้ว่าต้องมีใครสักคน ที่เขาใช่เป็นคนของฉัน ฉันยังรออยู่ อยู่ที่ไหนช่วยมาให้เจอ ตื่นลืมตาขึ้นทุกวัน ยังคงเดิม ปฏิทินจากเล่มเดิม ก็เปลี่ยนไปแล้ว แต่ในใจก็เงียบงัน ไร้วี่แวว เจอแต่คนไม่ใช่แนว ที่คิดวาดไว้ ฟ้าคงจงใจให้รอ ให้ถึงวันหนึ่งไม่รู้เมื่อไหร่ (ซ้ำ *) (ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เจียมตัว คอร์ด - Syam Chord Chiam Tua by Syam ฉันไม่ดีพอที่จะเป็น เป็นได้เหมือนดั่งเธอหวัง ฉันไม่ต้องการให้รักเธอพัง ชีวิตยังอีกตั้งไกล ฉันไม่ดีฉันโง่จะตาย วันนี้เธออาจทนไหว ฉันไม่ดีฉันเซ่อจะตาย ไปรักคนอื่นดีกว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
บทที่ 1 คอร์ด - จุ๋ย จุ๋ยส์ Chord Bot Thi 1 by Chui Chui R - A - T แรท หนู C - A - T แคท แมว B - A - T แบท ค้างคาว Lesson One บทที่ 1 แต่งตง แต่งตัว ดี ๆ กันนะหนู ดื่มกง ดื่มกัน อย่าเอาให้แมวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฟ้าคงสะใจ คอร์ด - บิลลี่ โอแกน Chord Fa Khong Sachai by Bin Li O Kaen ฟ้าคงสะใจ คงพอใจที่ได้เห็นเราเลิกรา เห็นคนต้องเสียน้ำตา เห็นคนช้ำใจ คงจะเห็นเป็นความสะใจ อยู่ดีดี มีรักอยู่ แล้วจู่จู่ ต้องมาเลิกไป ก่อทำกรรม แต่ปางหนไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมสวาท คอร์ด - Grand Ex Chord Lom Sawat by Grand Ex ฉัน ควรญเพราะความเศร้าใจ ครวญเสียงดังอย่างไร ไม่เห็นใครตอบมา โอ้ ลมเอ๋ยจงเมตตา จงหวนมาแต่ไกล พอ เอ่ยน้ำคำออกไป พลันสมใจได้ชื่น ชม ลมหวน ลมพัดทวนรื่นรมย์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ถึงชั่วก็รัก คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Thueng Chua Ko Rak by Mai Phirom Phon พลีร่างให้ชายชมเพลิน หวังเงินยาไส้ เพียงขอใช้จ่าย เมื่อยามอับจน จิตใจของเธอเพริศพริ้ง กว่าหญิงหลายคน สู้ยอมดิ้นรน พ้นทางอดตายเล่นคอร์ดเพลงนี้