คอร์ดเพลง เคยรักฉันบ้างไหม Loso

และแล้วก็มาถึงวัน วันที่เธอต้องไป ใจปวดร้าว แทบแตกสลาย ก็รู้ยังรักเธออยู่ แต่ไม่รู้จะห้ามยังไง ต้องปล่อยไป เพราะใจสุดจะรั้ง ก็เธอเข้ามาเปลี่ยน เปลี่ยนความเป็นฉันแล้วทุกสิ่ง มันไม่จ...
คอร์ดเพลง เคยรักฉันบ้างไหม ของ Loso, เนื้อเพลง เคยรักฉันบ้างไหม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เคยรักฉันบ้างไหม ของ Loso

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

และแล้วก็มาถึงวัน วันที่เธอต้องไป ใจปวดร้าว แทบแตกสลาย ก็รู้ยังรักเธออยู่ แต่ไม่รู้จะห้ามยังไง ต้องปล่อยไป เพราะใจสุดจะรั้ง ก็เธอเข้ามาเปลี่ยน เปลี่ยนความเป็นฉันแล้วทุกสิ่ง มันไม่จริงที่เธอ จะจากไป หัวใจเจ็บปวด แค่ไหนไม่มีใครรู้ ต้องเก็บไว้อยู่ลึกข้างใน อีกนานไหม อีกเมื่อไหร่ถึงจะลืมเธอ * จะผ่านคืนนี้ยังไง ข้างกายไม่มีเธออยู่ อยากบอกให้รู้ ฉันคงต้องตายถ้าขาดเธอ อยากกอดเธอไว้นาน ๆ อีกสักครั้งก่อนจะจาก มันทรมานแทบจะขาดใจ ** บอกฉันหน่อยได้ไหม ก่อนที่เธอจะจากไป ก่อนที่ลมหายใจฉันสิ้นสุด วันนี้ เคยรักฉันบ้างไหม อยากจะถามครั้งสุดท้าย ก่อนคืนวันอันโหดร้ายจะมาถึง โอ้.. บอกฉันหน่อยได้ไหม ว่าทำไมต้องหลอกฉัน ถ้าไม่รักก็บอกกันตั้งแต่วันนั้น อย่าฝันจะได้หัวใจ (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ร่ำลา คอร์ด - อู๋ ธรรพ์ณธร Chord Ram La by U Than Thon พยายามข่มใจหลอกตัวเองเรื่อยมา แม้ไม่มีวันกลับมาเหมือนเดิม ที่แล้ว... ให้แล้วไป ส่วนฉัน... ต้องช้ำใจ แหละในวันนี้... ไม่มี แม้คำว่าเสียใจ มันผ่านไปแล้ว... เธอจากไปแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
แรงยังมี คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Raeng Yang Mi by Phong Sit Khamphi เรี่ยวแรงยังพอมี ยังพอมีแรงอยู่ เรื่องปวดแสบเรื่องกวนใจ เรื่องร้ายร้ายลุยมันไป ยิ้มเข้าไว้เมื่อภัยมาถึง สุกสุกดิบดิบอย่างเรา ลมหายใจยังมีอยู่ ยิ้มแล้วสู้ถ้าพอมีแรงเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพลงวันชาติ 24 มิถุนายน (วันชาติไทย) คอร์ด - เพลงวันชาติ Chord Phleng Wan Chat 24 Mithunayon ( Wan Chatthai ) by Phleng Wan Chat ชาติประเทศเหมือนชีวา ราษฎร์ประชาเหมือนร่างกาย ถ้าแม้ว่าชีวิตมลายร่างกายก็เป็นปฏิกูล พวกเราต้องร่วมรักพิทักษ์ไทยไพบูลย์ อีกรัฐธรรมนูญคู่ประเทศไทยเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยู่ไปไม่มีเธอ คอร์ด - Black Head Chord Yu Pai Mai Mi Thoe by Black Head แต่คนอย่างฉัน ต้องอยู่ต่อไป แม้เสียเธอไปไร้เธอคู่ แม้ไม่รู้จะอยู่เพื่อใคร และคนอย่างฉัน ต้องเจ็บกับความช้ำนี้ไปนานซักเท่าไหร่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ปล่อยฉัน คอร์ด - Retrospect Chord Ploi Chan by Retrospect ปล่อยให้ฉันตาย ลงอยู่ตรงนี้ บอกฉันบอก จะย้ำเธออีกที ว่าเราสองคนไม่อาจ จะหนีความจริง จงทิ้งมันไปข้างหลัง ปล่อยให้หัวใจ มันอ่อนแรงฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้