คอร์ดเพลง เจ็บที่ไร้ร่องรอย Cha Cha

ไม่รู้ว่าเกิดอะไร ไม่เข้าใจความเจ็บนี้ เมื่อร่างกายทุกส่วนก็ไม่มี บาดแผลที่ตรงไหน แต่ทำไมมันเจ็บเกินทน จนแทบยืนจะไม่ไหว ไม่มีเรี่ยวแรง เกือบลืมหายใจ แค่เธอจะไปจากฉัน ช่วยบอกได้ไห...
คอร์ดเพลง เจ็บที่ไร้ร่องรอย ของ Cha Cha, เนื้อเพลง เจ็บที่ไร้ร่องรอย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เจ็บที่ไร้ร่องรอย ของ Cha Cha

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่รู้ว่าเกิดอะไร ไม่เข้าใจความเจ็บนี้ เมื่อร่างกายทุกส่วนก็ไม่มี บาดแผลที่ตรงไหน แต่ทำไมมันเจ็บเกินทน จนแทบยืนจะไม่ไหว ไม่มีเรี่ยวแรง เกือบลืมหายใจ แค่เธอจะไปจากฉัน * ช่วยบอกได้ไหมเธอ ก่อนเธอนั้นจะไป เจ็บที่เธอทำไว้ ต้องรักษามันยังไงกัน ช่วยบอกให้รู้ที จะได้รักษาทัน เจ็บที่ไร้ร่องรอยไม่มีแผลเจ็บแบบนี้นี่คืออกหักใช่ไหม(เพิ่งได้เข้าใจ) เธอรู้หรือเปล่าว่าฉัน ใจข้างในเป็นอย่างไร ไม่เคยมีความเจ็บตรงที่ใด ที่จะเท่าความเจ็บนี้ ไม่คิดไม่เคยเตรียมตัว ว่าต้องเสียใจอย่างนี้ กับความรู้สึก ความเจ็บที่มี ต้องทำยังไงจะหาย (ซ้ำ *) เพิ่งได้เรียนรู้เข้าใจ ว่ามันทรมานแค่ไหน อยากจะร้องระบายน้ำตาสักหยดก็ไม่มีให้ไหล สิ่งเดียวที่ฉันรู้ดี คือตอนนี้แทบทนไม่ไหว ได้แต่ฝืนมันไปให้ฉันไม่ขาดใจ อยู่ตรงนี้ (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หัวใจล้มเหลว คอร์ด - เสือใหญ่ Chord Huachai Lomleo by Suea Yai กับคนที่มันหัวใจล้มเหลว อีกสักครั้งมันจะสักเท่าไรให้รู้กันไป ว่ายังมีคนรักจริงหลงเหลือ ตายหมดแล้วหรือว่ายังไม่เกิด หรือว่าไม่เคยมีใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม่ค้าแม่ขาย คอร์ด - อ๊อด โฟร์เอส Chord Maekha Mae Khai by Ot Fo Es แม่ค้า แม่ขาย สนใจ ก็แต่เรื่องแบงค์ ลูกค้า ลูกขาย สนใจ แต่แก้มแดง ๆ ของแพง ยังแย่งกันกิน คิดจะเจ้าชู้มันต้องสู้ จนสิ้น ริติดแม่ค้ามันต้องบ้าต้องบิ่น จำนำให้สิ้นเอาไปกินของแพงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เคย คอร์ด - เขียว คาราบาว Chord Mai Khoei by Khiao Carabao หอบเอาความรัก หอบเอาความหลง หลง ๆ ๆ ในตัวเธอ แอบไปยืนยิ้ม แอบไปนอนเพ้อ ยังกับคนไม่เต็มเต็ง ช่วยวานบอกความจริงกับเธอให้ที ว่ามีคนบ้าหอบรักมาฝากเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปิดตา คอร์ด - ปลื้ม Chord Pit Ta by Pluem เธอปิดตาฉัน ด้วยคำว่ารักของเธอ ปิดตาฉัน แต่เธอเปิดใจให้ใคร รักเธอจนลืมทุกอย่าง ไม่เผื่อใจ เจ็บไปทั้งใจ เมื่อตอนที่มารู้ตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ซื้อเวลาปวดใจ คอร์ด - มิ้น สวรรยา Chord Sue Wela Puat Chai by Min Sawanya อยู่กับคนไม่รัก แกล้งทำเป็นรัก คนที่รัก แกล้งทำไม่รู้ ในหัวใจ ที่มันเฝ้าดู แม้เจ็บช้ำ อยู่กับคนไม่รัก แกล้งทำเป็นรัก คนที่รัก จะทำไม่รู้ เพียงเพื่อมีแค่เธอ ฉันยอม ฉันยอมทำเล่นคอร์ดเพลงนี้