คอร์ดเพลง เจ็บเพราะใคร วงชาตรี

เจ็บในรัก จึงรู้สึกเพลีย และเหนื่อยเมื่อยล้า ทนทรมา ในความเจ็บ นี้มาสิบปี ลองใครมาเป็นฉันสักวัน คงรู้ดี ฉันช้ำชีวี มีแต่คน เขาคอยซ้ำเติม
เนื้อเพลง เจ็บเพราะใคร ของ วงชาตรี ที่มีคอร์ดกีต้าร์ F,Bb,G7,C7,Gm,C,Am,Dm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เจ็บเพราะใคร ของ วงชาตรี

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* เจ็บคราวนี้ เหมือนดั่งชีวีฉัน ตกจากผา
รอวันเวลา บรรเทาปวดร้าวรวดอุรา
เมื่อเริ่มมีความรัก โลกนี้คือวิมาน
ครั้นพอนานวัน เธอกลับลืม ฉันได้ลงคอ

เกิดชาตินี้ ฉันมีหนี้กรรม ที่ทำเอาไว้
จึงต้องชดใช้ เวรกรรมเก่า ด้วยการจากกัน
ไปไกลสุดขอบฟ้า ไม่มีวันมาพบกัน
กรวดน้ำคว่ำขัน เธอและฉัน พบกันชาติเดียว

** คนเราบางคราว เจ็บแล้วต้องจำถูกทำให้เจ็บ
หญิงชายควรจำเจ็บของฉัน เป็นเครื่องสอนใจ

*** เจ็บในรัก จึงรู้สึกเพลีย และเหนื่อยเมื่อยล้า
ทนทรมา ในความเจ็บ นี้มาสิบปี
ลองใครมาเป็นฉันสักวัน คงรู้ดี
ฉันช้ำชีวี มีแต่คน เขาคอยซ้ำเติม

(* , **, ***, **, ***)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รู้เห็นเป็นใจ คอร์ด - Hyper Chord Ruhen Penchai by Hyper รู้เห็นเป็นใจกับเขาใช่ไหม เธอแอบมีใจให้กัน อย่าปฏิเสธกับฉันว่ามันไม่จริง ยิ่งเธอสบตามองกับเขา จิตใจคงเบาโผบิน ไม่นานสักวันความจริงจะกระจ่างใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนีเมือง หนีเธอ คอร์ด - Loso Chord Ni Mueang Ni Thoe by Loso จะได้ไปไป ให้ไกล จากเธอ จากตรงนี้ หลบหลีกหนี ความรุ่งเรืองในเมือง ไม่เอาแล้ว หนีเมืองและหนีเธอ ถนนหลายสายที่สร้างเมื่อไหร่จะเสร็จครับเล่นคอร์ดเพลงนี้
I Can't Stop Loving You คอร์ด - Ray Charles Chord I Can't Stop Loving You by Ray Charles Those happy hours that we once knew Tho' long ago, they still make me blue They say that time heals a broken heartเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ้ม เหงา ๆ เศร้า งาม ๆ คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Yim Ngao Ngao Sao Ngam Ngam by Phong Thep Kradon Chamnan ยิ้มเหงา ๆ เศร้าพองาม ๆ คือนิยามของความทุกข์ยาก ถ้าครึ่งโลกร้ายที่ฉันถางถาก เป็นครึ่งโลกสวยขอมอบให้เธอ ยิ้มเหงา ๆ เศร้าพองาม ๆ คือนิยามของความทุกข์ยากเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตกลงเราเป็นอะไรกัน คอร์ด - Gear Knight Chord Toklong Rao Pen Arai Kan by Gear Knight ว่าฉันเป็นแฟนของเธอรึเปล่า ความจริงเรารักกันไหม เวลาใครถามฉันควรตอบเขายังไง วันใดที่ไม่เจอ เหมือนเธอขาดอะไรไหม ต้องการแน่ใจ ตกลงเราเป็นอะไรกัน มันยังสงสัยเล่นคอร์ดเพลงนี้