คอร์ดเพลง เธอจะอยู่กับฉันไหม Black Head

จะกี่ครั้งที่ต้องเสียใจ ที่ฉันทำผิดพลาดพลั้งให้เธอผิดหวัง มากมาย กี่ปัญหาที่ต้องรับมันและฝืนทนเก็บเอาไว้ และพร้อมยอมอภัยเรื่อยมา จนวันนึงที่ตัวเธออยากจากไป ฉันเพิ่...
คอร์ดเพลง เธอจะอยู่กับฉันไหม ของ Black Head, เนื้อเพลง เธอจะอยู่กับฉันไหม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เธอจะอยู่กับฉันไหม ของ Black Head

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จะกี่ครั้งที่ต้องเสียใจ ที่ฉันทำผิดพลาดพลั้ง
ให้เธอผิดหวัง มากมาย กี่ปัญหาที่ต้องรับมัน
และฝืนทนเก็บเอาไว้ และพร้อมยอมอภัยเรื่อยมา

* จนวันนึงที่ตัวเธออยากจากไป ฉันเพิ่งได้เห็นคุณค่า
เป็นเวลานี้ฉันยอม จะแก้ไข จะไม่ทำให้เธอมีน้ำตา

** แต่อยากรู้ ว่าเธอจะอยู่กับฉันไหม
อยากถามเพียงแค่เท่านั้น ที่ฉันนั้นยังห่วงใย
ฉันต้องการจะอยู่เคียงข้างเธอนั้นจนไม่หายใจ
ตอบฉันทีได้ไหมคนดี

หากเธอนั้นยังคงเชื่อใจ ให้โอกาสอีกครั้ง
จะลบภาพความหลังให้หมดไป และตัวฉันนั้นก็รู้ดี
ว่านี่โอกาสสุดท้าย ที่ฉันจะแก้ไขได้เพื่อเธอ

(ซ้ำ *, ** )

(ซ้ำ ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใหม่ ๆ ก็รัก คอร์ด - พริกไทย Chord Mai Mai Ko Rak by Phrikthai ใหม่ ๆ เธอรักฉันแค่ไหน ฉันจำได้หมดทุกอย่าง แรก ๆ อะไรก็หวานสัญญาเป็นอย่างดี ไม่เคยจะคิดเลยสักนิดว่าเธอจะเป็นอย่างนี้ หรือมีใครกันนะ มาทำให้เธอเปลี่ยนเล่นคอร์ดเพลงนี้
พ่อหม้ายมือสอง คอร์ด - เทียรี่ เมฆวัฒนา Chord Pho Mai Muesong by Thiari Mek Watthana คนเป็นพ่อหม้าย เหมือนฟ้าสั่งให้ใบแดง หัวใจเหี่ยวแห้ง สาวแก้มแดงมองเมิน ทุกห้องหัวใจ ไม่มีสาวใดอยากเดิน พ่อหม้ายมือสองเขาเมิน คงต้องเดินเดียวดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้องใจ คอร์ด - Girl Chord Khongchai by Girl เก็บเอาไว้มันเสียเวลา บอกกันเลยอย่าทำให้ค้างคา ช่วยเลือกเถอะนะช่วยตัดสินใจ ฉันต้องอยู่อย่างเป็นเพื่อนเธอ หรือให้อยู่อย่างเป็นเพื่อนใจ ยังไงบอกได้ไหมข้องใจเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
นกหาฟ้า คอร์ด - บ่าววี Chord Nok Ha Fa by Bao Wi ที่ใครว่านกบินอยู่บนฟ้า แต่มันหาฟ้าไม่เจอสักที ที่มองเห็นเธอว่าอยู่แค่นี้ แต่ไกลเหลือดีฉันเอื้อมไม่ถึง เมื่อเธอเป็นเธอ ที่สูงอย่างนั้น ถึงเธอรักฉัน ก็ถูกกีดกันอยู่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบใจที่พูดแรง (แบบผู้ชาย) คอร์ด - K-9 Chord Khopchai Thi Phut Raeng ( Baep Phuchai ) by K-9 ขอบใจเธอจริง ๆ ขอบใจที่พูดแรง ๆ พูดจาทิ่มแทง ให้ลดความลุ่มหลง ขอบใจเธอจริง ๆ ที่เธอช่วย พูดตรง ๆ ต่อไปฉันคง เจียมเนื้อเจียมตัวสักที ที่เธอทิ่มแทง ฟังแล้วยิ่งเจ็บช้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้