คอร์ดเพลง เราจะกลับมา พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์

มีวันแห่งชัย มีวันที่พ้ายแพ้ มีวันที่ไฟ คุโชน มีวันสุขใจ มีวันที่ร้องไห้ มีวันที่คล้ายโลกหยุดหมุน มีวันที่เราเจ็บ มีวันที่เสียใจ จดจำเอา ไว้แลละรอคอย ก็โลกนั้นมีหนทางถอยไว้ให้หนึ่ง...
คอร์ดเพลง เราจะกลับมา ของ พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์, เนื้อเพลง เราจะกลับมา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เราจะกลับมา ของ พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มีวันแห่งชัย มีวันที่พ้ายแพ้ มีวันที่ไฟ คุโชน มีวันสุขใจ มีวันที่ร้องไห้ มีวันที่คล้ายโลกหยุดหมุน มีวันที่เราเจ็บ มีวันที่เสียใจ จดจำเอา ไว้แลละรอคอย ก็โลกนั้นมีหนทางถอยไว้ให้หนึ่งสาย เพียงเพื่อนจะเดินฝ่าไปหรือถอยคิดดูเสียก่อน อดทนกล้ำกลืนเพื่อรอคอยวันหนึ่งคงพบชัย เพื่อนจะเดินฝ่าไปหรือรอคอยเวลา ความเจ็บครั้งนี้จะจดจำ จารึกลงไป ว่าดวงใจดวงหนึ่งฟันฝ่าเอาชัยไม่ได้ ผิดหวังซ้ำ ช้ำจนเกินที่จะเยียวยา แล้ววันหนึ่งเราจะกลับมา ทวงถาม ก็โลกนั้นมีหนทางถอยไว้ให้หนึ่งสาย เพียงเพื่อนจะเดินฝ่าไปหรือถอยคิดดูเสียก่อน อดทนกล้ำกลืนเพื่อรอคอยวันหนึ่งคงพบชัย เพื่อนจะเดินฝ่าไปหรือรอคอยเวลา ก็โลกนั้นมีหนทางถอยไว้ให้หนึ่งสาย เพียงเพื่อนจะเดินฝ่าไปหรือถอยคิดดูเสียก่อน อดทนกล้ำกลืนเพื่อรอคอยวันหนึ่งคงพบชัย เพื่อนจะเดินฝ่าไปหรือรอคอยเวลา เราจะกลับมา ทวงถาม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ในวันที่โลกเหงา คอร์ด - กะลา Chord Nai Wanthi Lok Ngao by Ka La และเธอคือคนแสนดีในชีวิต ที่อยู่คอยใกล้ชิดทุกคืนวัน ผ่านความลำเค็ญร้อนเย็นเป็นเพื่อนฉัน ในวันที่โลกเหงาไม่เหลือใคร รู้ดี ฉันยังคงมีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจหายไปเลย คอร์ด - Mr.Team Chord Chaihai Pai Loei by Mr. Team ใจหายไปเลย หายไปในอากาศ ลอยไปกับสายลม ไปสู่ความเหงา ใจหายไปเลย เหลือเพียงความว่างเปล่า ฉันไม่ต้องรออีกต่อไป สิ่งที่เธอพูดมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฟ้าคงสะใจ คอร์ด - บิลลี่ โอแกน Chord Fa Khong Sachai by Bin Li O Kaen ฟ้าคงสะใจ คงพอใจที่ได้เห็นเราเลิกรา เห็นคนต้องเสียน้ำตา เห็นคนช้ำใจ คงจะเห็นเป็นความสะใจ อยู่ดีดี มีรักอยู่ แล้วจู่จู่ ต้องมาเลิกไป ก่อทำกรรม แต่ปางหนไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากกลับบ้าน คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Yak Klapban by Suea Thon Phon ปลอบใจ... ตัวเราเอง ไว้อยู่เสมอ อย่าไปท้อใจ สู้ไป... มีคนข้างหลังยังคอย ขวากหนาม... คือแรงชีวิตผลักดัน สู่ความฝันอันยิ่งใหญ่ รู้ในใจอยู่เสมอ ดวงชะตาขีดไว้ให้ฝ่าฟันเล่นคอร์ดเพลงนี้
แพ้ใจ คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord Phae Chai by Mai Charoen Pu Ra เก่งมาจากไหน ก็แพ้หัวใจอย่างเธอ เมื่อไรที่เผลอ ยังนึกว่าเธออยู่ในฝัน ยังมีอีกเหรอ รักแท้ที่เคยเสาะหามานาน วันนี้เป็นไงเป็นกันจะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้