คอร์ดเพลง เส้นขนานที่รักกัน แหนม รณเดช วงศาโรจน์

ก็รู้ตัวดี เรานั้นต่างกัน และไม่มีวัน ที่จะลงเอยก็รู้ แต่เรา ก็มารักกัน ผูกพัน โดยที่ไม่สนอะไร จากเส้นขนานที่ไม่มีทางบรรจบกัน เกิดเป็นความรักที่ไม่มีทาง จะแยกกัน ต่างกันแค่ไหนก็ไ...
คอร์ดเพลง เส้นขนานที่รักกัน ของ แหนม รณเดช วงศาโรจน์, เนื้อเพลง เส้นขนานที่รักกัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เส้นขนานที่รักกัน ของ แหนม รณเดช วงศาโรจน์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ก็รู้ตัวดี เรานั้นต่างกัน และไม่มีวัน ที่จะลงเอยก็รู้ แต่เรา ก็มารักกัน ผูกพัน โดยที่ไม่สนอะไร * จากเส้นขนานที่ไม่มีทางบรรจบกัน เกิดเป็นความรักที่ไม่มีทาง จะแยกกัน ต่างกันแค่ไหนก็ไม่สำคัญ แค่ใจของเรารักกัน ก็พอแล้ว มันอยู่ที่หัวใจ เราเท่านั้น ความรักนำทาง เราให้เจอกัน ให้ฉันมีเธอ จับมือกันไปเช่นนี้ อย่าเลย อย่าไปสนใจ มั่นใจกับความรักนี้ของเรา (ซ้ำ *) ไม่มี สิ่งใดที่จะเปลี่ยน ความรักที่ฉันมีให้เธอ จะมีอะไรกั้นขวางเพียงใด ผู้ชายคนนี้ก็จะไม่ทิ้งเธอ และเส้นขนานก็จะยังรักกัน ตลอดไปรู้ไหม (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เกลียดห้องเบอร์ 5 คอร์ด - ศรเพชร ศรสุพรรณ Chord Kliat Hong Boe 5 by Son Phet Son Suphan ปีนลงกลับมาคว้าผ้าเสื้อใส่ ฉันทนไม่ได้ ต้องไปให้ไกลลูกตา จะไปให้พ้น เกลียดคนที่ห้องเบอร์ห้า อยู่ทำไมให้ช้ำอุรา ลาแล้วลาเบอร์ห้าหลอกลวงเล่นคอร์ดเพลงนี้
หิ่งห้อยกับตะวัน คอร์ด - ไชโย ธนาวัฒน์ Chord Hinghoi Kap Tawan by Chaiyo Thana Wat เรามันแค่หิ่งห้อย น้อยแสงหมดแรงสู้ไหว เขาเป็นดั่งตะวันบนฟ้าไกล ที่เธอมั่นใจ ให้เขาเป็นคนสำคัญ รู้ทั้งรู้ว่าสู้ไม่ไหว แต่ภายในใจก็ยังแอบฝัน วันที่ฟ้าไร้แสงแห่งดวงตะวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขาดใจ คอร์ด - Pancake Chord Khatchai by Pancake มันเจ็บจะขาดใจอยู่ตรงหน้าเธอ แต่ต้องเก็บไว้ไม่แสดงว่าเสียใจ เมื่อเธอเลือกจะไป ฉันต้องทำยังไง เพียงหนึ่งคำคงฉุดรั้งเธอไม่ไหว คำว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำไมไม่ทำให้ตาย คอร์ด - เป้ ไฮ-ร็อก Chord Thammai Mai Thamhai Tai by Pe Hai - Rok ปักคมมีดกรีดกลางใจ แช่เกลือไว้ให้ตายทั้งเป็น ไม่นึกว่าเธอเลือดเย็น สร้างความปวดร้าวขนาดนี้ เจ็บจำต้องฝืนทน ให้กับคนที่ไม่มีใจ เมื่อเธอต้องไปปล่อยคนใกล้ตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงรัก คอร์ด - Silly Fools Chord Phiang Rak by Silly Fools และฉันคงทนต่อไปอีกไม่ไหว คงต้องมีใครมาดูแลหัวใจ มันทนต่อไปอีกไม่ไหว อยากจะบอกว่าฉันมีเพียงความ รัก อยู่เต็มหัวใจ อยากรู้ ว่ามีใครจะมารับเอาไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้