คอร์ดเพลง เหมือน 25 Hours

เหมือนเป็นสิ่งที่ไม่เคยบอก เหมือนทุกอย่างเธอนั้นดูออกมองตาก็เห็นข้างใน เธอรู้ใจฉันกว่าใครเหมือนได้กล่องของขวัญวันเกิด มีความสุขแม้ไม่ได้เปิดเหมือนบ้านที่แสนอบอุ่น เหมือ...
คอร์ดเพลง เหมือน ของ 25 Hours, เนื้อเพลง เหมือน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง เหมือน ของ 25 Hours

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เหมือนเป็นสิ่งที่ไม่เคยบอก เหมือนทุกอย่างเธอนั้นดูออก
มองตาก็เห็นข้างใน เธอรู้ใจฉันกว่าใคร
เหมือนได้กล่องของขวัญวันเกิด มีความสุขแม้ไม่ได้เปิด
เหมือนบ้านที่แสนอบอุ่น เหมือนทุกสิ่งเริ่มหยุดหมุน

* ทั้งหมดหัวใจฉันให้เธอ
เหมือนถูกสะกดด้วยเวทมนต์ จากเธอ

** อ้อมแขนของเธอได้ทำให้คนคนนี้เหมือนเป็นคนใหม่
โอ้ ฉันเป็นของเธอ ฉันเป็นของเธอ
และจะไม่เป็นของใคร
รอยยิ้มของเธอได้ทำให้คนคนนี้เกือบลืมหายใจ
โอ้ แค่เธอสัญญา แค่เธอสัญญากับฉันว่าจะรักกันเรื่อยไป

เหมือนวันศุกร์ที่ใกล้วันหยุด
เหมือนความสุขที่ไม่เคยหยุด เหมือนบ้านที่แสนอบอุ่น
เหมือนทุกสิ่งเริ่มหยุดหมุน

(ซ้ำ *, **)

(ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แค่คนอีกคน คอร์ด - Ost.อภิมหึมามหาเศรษฐี-ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Khae Khon Ik Khon by Pramot Wi Le Pa Na แค่เป็นอีกคน คนอีกคน คนหนึ่งคน คนที่รักเธอไกล ๆ คนที่ไร้ตัวตนในสายตา แค่คนอีกคน เป็นอีกคน คนที่มองอยู่ทางนี้ หวังดีต่อเธอเรื่อยมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอให้โชคดี คอร์ด - พลพล Chord Kho Hai Chokdi by Pha La Phon ขอให้เธอไปดี ขอให้มีความสุข ขอให้เธอหมดทุกข์เสียที ขอให้รักยืนยาว ให้เธอกับเขาโชคดี อย่าให้มีใครอีกเลยที่เจ็บช้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอแค่ได้ฝัน คอร์ด - Ost.สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย-เติ้ล ตะวัน Chord Kho Khae Dai Fan by Toen Tawan แค่ขอ เป็นคนห่วงใย ได้รักไกลไกล คิดถึงใกล้ใกล้เท่านั้น ไม่คิด จะไปยืนแทนเขาคนนั้น ได้แค่ฝัน ฉันขอแค่นั้นก็พอใจ แอบส่งยิ้มทุกวัน แม้ว่ามันเหมือนคนบ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
วิทลัยหลายใจ คอร์ด - วิด ไฮเปอร์ Chord Wit Lai Lai Chai by Wit Hai Poe มองเห็นเธอโยกกายกลางไฟหลากสี ใจแทบขาดตรงนี้ คนเดิมของพี่ไปไหน แก้วเหล้ามือขวา ยกมือซ้ายมาคล้องเอวผู้ชาย เทอมนี้สอบวันใด ขอให้เกรดดีนะเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไปน่ารักไกลๆหน่อย คอร์ด - แดน บีม Chord Pai Narak Klai Klai Noi by Daen Bim ก็ถูกใจอีกแล้ว มันอดไม่ไหว ใจแตกอีกแล้ว สกัดยังไงก็เอาไม่อยู่ ควบคุมไม่อยู่ มันอู้ฮูซะทุกราย บาดใจอีกแล้ว มันหลบไม่พ้นใจหล่นอีกแล้ว ขนาด ไกล ๆ มือไม้ก็สั่นเล่นคอร์ดเพลงนี้