คอร์ดเพลง โชคดีมีผัว ลูกทุ่งเซ็กซี่

โชคดีที่มีผัว ได้เป็นตัวเป็นตนสักที สำราญเบิกบานเปรมปรี อ๊ะล่ะวา สำราญเบิกบานเปรมปรี สนุกสุขขีแสนดีใจจัง โชคดีที่ได้ผัว ถึงเสียตัวมาแล้วหลายครั้ง ดีใจเอ๊ยดีใจจัง อ๊ะล่ะวา ดีใจเอ๊ยด...
คอร์ดเพลง โชคดีมีผัว ของ ลูกทุ่งเซ็กซี่, เนื้อเพลง โชคดีมีผัว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง โชคดีมีผัว ของ ลูกทุ่งเซ็กซี่

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

โชคดีที่มีผัว ได้เป็นตัวเป็นตนสักที สำราญเบิกบานเปรมปรี อ๊ะล่ะวา สำราญเบิกบานเปรมปรี สนุกสุขขีแสนดีใจจัง โชคดีที่ได้ผัว ถึงเสียตัวมาแล้วหลายครั้ง ดีใจเอ๊ยดีใจจัง อ๊ะล่ะวา ดีใจเอ๊ยดีใจจัง อยากร้องดัง ๆ ไชโยไชโย โชคดีที่มีผัว ได้เป็นตัวเป็นตนสักที สำราญเบิกบานเปรมปรี อ๊ะล่ะวา สำราญเบิกบานเปรมปรี สนุกสุขขีแสนดีใจจัง โชคดีที่ได้ผัว ถึงเสียตัวมาแล้วหลายครั้ง ดีใจเอ๊ยดีใจจัง อ๊ะล่ะวา ดีใจเอ๊ยดีใจจัง อยากร้องดัง ๆ ไชโยไชโย เอ้าร้องดัง ๆ ไชโยไชโย โชคดีที่มีผัว ได้เป็นตัวเป็นตนสักที สำราญเบิกบานเปรมปรี อ๊ะล่ะวา สำราญเบิกบานเปรมปรี สนุกสุขขีแสนดีใจจัง โชคดีที่ได้ผัว ถึงเสียตัวมาแล้วหลายครั้ง ดีใจเอ๊ยดีใจจัง อ๊ะล่ะวา ดีใจเอ๊ยดีใจจัง อยากร้องดัง ๆ ไชโยไชโย โชคดีที่มีผัว ได้เป็นตัวเป็นตนสักที สำราญเบิกบานเปรมปรี อ๊ะล่ะวา สำราญเบิกบานเปรมปรี สนุกสุขขีแสนดีใจจัง โชคดีที่ได้ผัว ถึงเสียตัวมาแล้วหลายครั้ง ดีใจเอ๊ยดีใจจัง อ๊ะล่ะวา ดีใจเอ๊ยดีใจจัง อยากร้องดัง ๆ ไชโยไชโย เอ้าร้องดัง ๆ ไชโยไชโย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักเธอเสมอ คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Rak Thoe Samoe by Atsani Wasan รักเธอเสมอ ... นานเท่าไหร่ยังรักเธอ เหมือนแต่ก่อน เป็นมาเสมอ แม้ว่าเธอจากฉันไป ฉันยัง ... เฝ้าดู และอยากจะรู้ ความเป็นไป เพราะว่าฉัน รักเธอ ฉันยัง ... ห่วงใย  ใจก็ยังคิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจเหลือเหลือ คอร์ด - Dr. Fuu Chord Chai Luea Luea by Dr. Fuu เศษใจเหลือเหลือ ถ้าเธอยังคงเผื่อเอาไว้ ถ้าเธอยังไม่แน่ใจ เก็บไว้ให้ฉันได้รึเปล่า ให้ฉันมีความหวังสักนิด ได้มีสิทธิ์แค่นี้ก็เอา แม้ว่าเธอจะชอบเขา แต่อย่าเพิ่งยอมให้เขาเอาไปหมดหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอผู้เป็นเจ้าของหัวใจ คอร์ด - เอ็ม อรรถพล Chord Thoe Phu Pen Chaokhong Huachai by Em At Phon เธอคือคนที่ฟ้า ส่งมาให้ฉัน เธอผู้เป็นเจ้าของหัวใจ อยู่ในมือเธอแล้ว จะบีบฉันก็ตาย จะคลายฉันก็ไม่ไปจากเธอ ไม่ว่าร้ายหรือดี จะมีฉันเสมอ ฉันจะรักเธอตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจกลางเมือง คอร์ด - Labanoon Chord Chaiklang Mueang by Labanoon ป่าน... นี้ ไม่รู้ว่าเธอเป็นอย่างไร เมื่ออยู่ไกลแสนไกล ความผูกพัน ความห่วงใย นานเท่าไร รู้มั๊ยฉันยังจดจำ รู้มั๊ยฉันยังไม่ลืม ตรงนี้ ยังมืดมน ยังเหน็บหนาว เหงาเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
โลกของคนรวย คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Lok Khong Khonruai by Suraphon Sombat Charoen มีรถ มีตึก จะนึกสิ่งใด ก็ต้องได้ทั้งนั้น มีเงินติดตัว วันละหมื่นละพัน เที่ยวให้สะบั้น เพราะเรานั้นมีเงิน แต่โลกนี้ มีแต่คนที่เขารวยเล่นคอร์ดเพลงนี้