คอร์ดเพลง ไม่มีแล้วความรัก Better Weather

รู้อยู่ รู้ที่เธอบอกว่ารักกัน รู้ว่าเธอไม่มีใครอื่นหรือจริง ๆ นั้นมีหรือเปล่ารู้ลึก ๆ ในใจ ก็รู้ว่าเธอต้องไปอยู่แล้วและรู้ว่าฉันต้องอยู่ ทั้งที่รักไม่มีเธอที่คุ้นเค...
คอร์ดเพลง ไม่มีแล้วความรัก ของ Better Weather, เนื้อเพลง ไม่มีแล้วความรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่มีแล้วความรัก ของ Better Weather

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รู้อยู่ รู้ที่เธอบอกว่ารักกัน รู้ว่าเธอไม่มีใครอื่น
หรือจริง ๆ นั้นมีหรือเปล่า
รู้ลึก ๆ ในใจ ก็รู้ว่าเธอต้องไปอยู่แล้ว
และรู้ว่าฉันต้องอยู่ ทั้งที่รักไม่มี
เธอที่คุ้นเคย เธอที่ฉันรู้จัก เธอคนที่ฉันรักจนหมดหัวใจ
ตัวเธออยู่ตรงนี้ ใจเธออยู่ที่ไหน ทำไมมันช่างแสนไกล

* ก็ไม่มีแล้วความรัก ไม่มีแล้วอะไร ที่เคยมี
เพราะแม้เรื่องราวเหล่านั้นจะบอก
แต่ฉันก็รู้เธอหลอกอยู่ตอนนี้
และแม้น้ำตาจะไหลไป เท่าไร ก็รักเธอไปอย่างนี้
ทำไมก็ไม่รู้หัวใจ
เข้ามาใกล้ ๆ อีกหน่อย ที่รักฉันมี เพียงเธอ

ทุกครั้งที่ฉันนั่งมอง เธอ ฉันรู้ว่าเธอไม่เหลือใจ
ฉันย้ำใจไม่ให้ร้องไห้ แต่มันยังร้องไห้
มีสิ่งไหนที่พอจะทำได้อีกไหมเธอ

(ซ้ำ * )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใครทำเธอเจ็บ คอร์ด - อาทิตย์ จิตรพล Chord Khrai Tham Thoe Chep by Athit Chit Phon ใครทำให้เธอเจ็บ ใครทำให้เธอเจ็บ คนคนนี้ขอไม่ให้อภัยได้ไหม ใครทำให้เธอปวด คนคนนั้นต้องเจ็บปวด เจ็บนี้ที่เขาทำเธอเท่าไหร่ ฉันจะคืนให้เธอเท่ากันเล่นคอร์ดเพลงนี้
RAIN คอร์ด - บัวชมพู ฟอร์ด Chord RAIN by Bua Chomphu Fo Rain, falling in my heart ฉันยังคงจดจำแม้จะนานเพียงใด จะไม่ลืมวันที่ฝนเป็นใจ ให้เราได้อยู่ใกล้กัน Rain, falling in my heart ทุกนาทีใจฉันยังมีเธอเรื่อยไป หวังสักวันเธอจะรู้ความใน ใจของฉันแอบรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าทำอย่างนั้น คอร์ด - แมว จิระศักดิ์ Chord Ya Tham Yang Nan by Maeo Chi Ra Sak อย่าทำอย่างนั้น ก็เพราะว่ามันไม่ดี หยุดอยู่เพียงเท่านี้ แล้วจงไปจากกัน อย่าทำให้เขา ต้องเหมือนคนโดนหักหลัง และอย่าให้คนอย่างฉัน หวั่นไหวจนใจต้องคิดเกินเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลงทุนใจ คอร์ด - วง Zoom Chord Longthun Chai by Wong Zoom ลงตั้งเกินร้อย แต่ได้เอาคนอื่นเขา เป็นคนดีที่เธอไม่เอา เป็นคนหนึ่งที่ใครไม่เห็นค่า ลงทุนทั้งใจ ถึงบทสุดท้ายต้องมานั่งเศร้า ไม่เคยเข้าใจถึงความปวดร้าวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รักดี คอร์ด - Paper Jam Chord Mai Rak Di by Paper Jam ไม่อยากให้เธอต้องเจ็บ ไม่อยากให้เธอร้องไห้อีก เพราะฉันเอง ไม่ได้รักเธอ อย่างที่เธอนั้น เข้าใจ แค่อยากให้เธอเข้าใจสักหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้