คอร์ดเพลง ไม่อยากตื่น Zigg

แล้วฉันก็ต้องตื่น เพื่อพบว่าฉันไม่เหลือใคร ยังเฝ้าคิดถึง ใครคนนึงที่จากฉันไป ยังต้องหนี น้ำตา ยังเหนื่อยล้า ทั้งหัวใจ ไม่เปลี่ยนไม่แตกต่าง ทุกอย่างไม่เหมือนวันใหม่ ยังเจ็บลึกกับอดี...
คอร์ดเพลง ไม่อยากตื่น ของ Zigg, เนื้อเพลง ไม่อยากตื่น ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ไม่อยากตื่น ของ Zigg

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แล้วฉันก็ต้องตื่น เพื่อพบว่าฉันไม่เหลือใคร ยังเฝ้าคิดถึง ใครคนนึงที่จากฉันไป ยังต้องหนี น้ำตา ยังเหนื่อยล้า ทั้งหัวใจ ไม่เปลี่ยนไม่แตกต่าง ทุกอย่างไม่เหมือนวันใหม่ ยังเจ็บลึกกับอดีตว่ารัก * ภาพวันนั้น ยิ่งนานก็ยิ่งชัดเจน ความเจ็บวันนั้นไม่เคยจะหายไป ความทรมาน จะผ่านมันได้ไง อีกนานเพียงใดไม่รู้ ที่มันต้องตื่นเพราะความเสียใจ รอจนตะวันดับ ต้อยรับคืนที่เงียบงัน อยากจบวันนี้ อยากหลับตาเพื่อผ่านพ้นมัน ก็ไม่อยากคิด ถึงเธอ ไม่อยากรับรู้เรื่องใด ไม่อยากต้องตื่นอีก ไม่อยากจะพบวันใหม่ ไม่อยากพบกับเรื่องราวร้าย ๆ (ซ้ำ *) (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หรือเปล่า คอร์ด - Silly Fools Chord Rue Plao by Silly Fools เธอจะนึกถึงฉันอยู่หรือเปล่า เธอจะมองมาทางฉันอยู่หรือเปล่า แล้วเธอจะคิดถึงฉันอยู่หรือเปล่า รักเธอจะมอบให้กับฉันอยู่หรือเปล่า อยากให้รู้ว่ามีฉันอยู่ แค่อยากให้รู้ว่ามีฉันอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ตั้งใจ คอร์ด - จิรากร สมพิทักษ์ Chord Tangchai by Chi Ra Kon Som Phithak ว่าฉันนั้นยังรักเธอ หมดทั้งหัวใจ ฉันนั้นยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปไหน แม้ต้องมองเห็นเธอ จับมือของใคร ฉันก็จะไม่โกรธ จะไม่โทษที่เธอต้องไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบใจที่พูดแรง (แบบผู้ชาย) คอร์ด - K-9 Chord Khopchai Thi Phut Raeng ( Baep Phuchai ) by K-9 ขอบใจเธอจริง ๆ ขอบใจที่พูดแรง ๆ พูดจาทิ่มแทง ให้ลดความลุ่มหลง ขอบใจเธอจริง ๆ ที่เธอช่วย พูดตรง ๆ ต่อไปฉันคง เจียมเนื้อเจียมตัวสักที ที่เธอทิ่มแทง ฟังแล้วยิ่งเจ็บช้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธออยู่ด้วยกัน พูดถึงฉันว่าไง คอร์ด - Karamail Chord Thoe Yu Duai Kan Phutthueng Chan Wa Ngai by Karamail ตอนที่เธอและเขาอยู่ด้วยกัน เธอจะพูดถึงฉันกันว่าไง ฉันมาจีบ งั้นใช่ไหม แล้วทำน่ารำคาญ เหมือนบอกเป็นแฟนกันไม่ถึงปี แต่วันนี้กำลังจะเลิกกัน และคงจบด้วยคำนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสือ 11 ตัว คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Suea 11 Tua by Phong Sit Khamphi ไม่ใช่ขุนแผ่นไอ้เรื่องเจ้าชู้ไม่ได้ตั้งใจ มันเกิดมาเองทุกคราวครั้งไป นี่ต้องเห็นใจกันบ้างนะครับ แต่เรื่องความรัก รักจริงยิ่งรักจริงใจ ไม่ว่าจะสาวคนไหน ผมให้ทั้งใจให้จนหมดตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้