คอร์ดเพลง 7 สิงหา เสก Loso

วันที่ 7 สิงหา นั้นคือวันเกิด ถือกำเนิดชายไทยหัวใจทหาร จากแดนดินถิ่นกันดารผืนดินอีสาน คือตำนานเลือดนักสู้ที่ราบสูง ที่สำเร็จได้ดีเพราะพ่อสอนสั่ง ให้เป็นดั่งตัวจริงของลูกผ...
คอร์ดเพลง 7 สิงหา ของ เสก Loso, เนื้อเพลง 7 สิงหา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง 7 สิงหา ของ เสก Loso

อัลบั้ม : 7 สิงหา | สังกัด : Grammy

วันที่ 7 สิงหา นั้นคือวันเกิด ถือกำเนิดชายไทยหัวใจทหาร 
จากแดนดินถิ่นกันดารผืนดินอีสาน คือตำนานเลือดนักสู้ที่ราบสูง 
ที่สำเร็จได้ดีเพราะพ่อสอนสั่ง ให้เป็นดั่งตัวจริงของลูกผู้ชาย
เกิดชาติเดียวอยู่ชาติเดียว เดี๋ยวก็ไป คือเสือร้าย ใจเหมือนสิงห์ ที่ยิ่งใหญ่ 
* คำพ่อสั่งจดจำอยู่ในหัวใจ เดินก้าวไปชาติชายทระนง 
มีพลังสร้างปัญญาด้วยสองขาที่มั่นคง จิตซื้อตรง ไม่คดโกงให้เสียชื่อพ่อ
ไม่เอาเปรียบเหยียดหยามผู้ต้อยต่ำกว่า ตีราคาตัวเองไว้เท่ากับศูนย์ 
เกิดจากดินได้เป็นดาวคงเพราะโลกหมุน ไม่หมกมุ่นกับชื่อเสียงที่ไม่ยั่งยืน
( * / * )
จิตซื้อตรงไม่คดโกงให้เสียชื่อพ่อ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เขิน คอร์ด - Superbaker Chord Khoen by Superbaker อย่าแปลกใจที่ยังเขิน ทุกครั้งที่เดินด้วยกัน ก็หัวใจยังไหวหวั่น ทั้ง ๆ ที่คบมานาน แต่กับฉันก็เหมือนวันแรกเจอ ไม่ผิดหรอกที่ยังเขินเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจออกอาการ คอร์ด - บ่าววี Chord Huachai Ok Akan by Bao Wi คิดถึงพี่ไหม อยู่แห่งหนใด รู้มั่งไหม ว่าดวงใจพี่จะขาดรอน รอน ค่ำคืนเหน็บหนาว เหงาจับหัวใจ รู้มั่งไหม คนห่างไกล หัวใจออกอาการ คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฮานี้บ่าเฮ้ย คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Ha Ni Ba Hoei by Charan Mano Phet ขายนา สำเร็จ เสร็จดี บ่มีแล้วเหลือแต่ตัว เขารู้กันทั่ว ไปขายตัว เหียก่อน ต๋อน ยอน ต๊ะ ตอน ย้อน ต๊ะ ตอน หย่อน ต๋อน ยอน ต๋อน ยอน ต๋อน ยอน ต๊ะ ตอน ย้อนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่ตรงนี้ว่างเสมอ คอร์ด - เก่ง อธิป Chord Thi Trongni Wang Samoe by Keng Athippa หากว่ามีวันใดที่เธอกับเขาไปกันไม่ไหว ฉันพร้อมจะดูแลเธอตลอดไปถ้าต้องการ ไม่ได้อยากเป็นเพียงแค่คนปลอบใจเรื่อยไปเท่านั้น ขอฉันเป็นคนสำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากรู้ว่า... คอร์ด - พลอย ณัฐชา Chord Yak Ru Wa by Phloi Nattha Cha ฉันฝันว่าฉันมีเธอ  ฉันฝันว่าเรารักกัน เพียงแค่นั้น  ได้แค่ฝันก็หวั่นไหว ยังคอยค้นหาคำตอบ  ที่เธอเท่านั้น รู้คำตอบ ว่าใจของเธอ  มีฉันหรือเปล่า...เล่นคอร์ดเพลงนี้