คอร์ดเพลง Hard Headed Woman Elvis presley

Well a hard headed woman, a soft hearted man been the cause of trouble ever since The world began. Oh yeah, ever since the world began Uh huh huh A hard headed woman
คอร์ดเพลง Hard Headed Woman ของ Elvis presley, เนื้อเพลง Hard Headed Woman ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง Hard Headed Woman ของ Elvis presley

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

Well a hard headed woman, a soft hearted man been the cause of trouble ever since 
The world began.
* Oh yeah, ever since the world began Uh huh huh A hard headed woman 
Been a thorn in the side of man.
Now Adam told to Eve, "Listen here to me, don't you let me catch you messin' 
Round that apple tree."
( * )
  Now Samson told Delilah loud and clear, Keep your cotton-pickin' 
Fingers out my curly hair
( * )
I heard about a king who was doin' swell till he started playing with that evil Jezebel.
( * )
  I got a woman, a head like a rock. If she ever went away I'd cry around the clock.
( * )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนขี้อาย คอร์ด - อานัส ต้นกล้าคนเพลง Chord Khon Khi Ai by A Nat Ton Kla Khon Phleng เป็นคนขี้อาย ปากไม่หาญบอก ไม่กล้าแสดงออก มันออกมาจากหัวใจ เลยมอบเพลงนี้ เป็นสื่อแทนใจ ให้เธอได้รู้เอาไว้ ว่าฉัน ให้เธอได้รู้เอาไว้ ว่าฉัน คิดยังไงกับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
นางฟ้าหรือว่ายาพิษ คอร์ด - ไหมไทย ใจตะวัน Chord Nangfa Rue Wa Ya Phit by Mai Thai Chai Tawan สวยอันตราย... น่าจะเขียนไว้ที่กลางหน้าผาก เหมือนกับฉลาก เขียนข้างขวดยาว่าพิษร้ายแรง... นางฟ้ายาพิษ อยากจบชีวิตหย่อนฮักเจ้าแฮง เจ็บปานถืกฟ้าผ่าแล้ง กระโหลกสีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คอยไม่มา มาไม่คอย คอร์ด - พั้นช์ Chord Khoi Mai Ma Ma Mai Khoi by Phan นั่งคอยรถเมล์ ก็คิดถึงใจตัวเอง อารมณ์มันเซ็ง เบื่อดวงชะตาเชื่องช้า คันที่เฝ้าคอย ทำใมหนอยังไม่มา คันที่มา เดี๋ยวมา เดี๋ยวมา ก็ไม่ได้คอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
รับได้ทุกอย่าง คอร์ด - Clash Chord Rap Dai Thuk Yang by Clash จะไม่เอ่ยถามสักคำ จะไม่ตอกย้ำซ้ำเติมหัวใจ จะโอบกอดเธอแม้ว่าเธอเคยกอดใคร ไม่เป็นไร ฉันรับได้ทุกอย่าง ฉันจับมือเธอ ด้วยมือที่ชุ่มเหงื่อเล่นคอร์ดเพลงนี้
สามัคคีประเทศไทย คอร์ด - คาราบาว Chord Samakkhi Prathet Thai by Carabao เรามีตะวันดวงเดียว ไม่มีพระจันทร์ดวงใด สว่างสดใส เท่าเรามองจากมุมนี้ มุมที่มีใจแห่งรัก แห่งความเมตตาอารี พวกเราน้องพี่ สามัคคีประเทศไทยเล่นคอร์ดเพลงนี้