คอร์ดเพลง It S Gonna Be Ok Clash

ได้โปรดลองฟังฉันสักหน่อยเธอ หยุดเพ้อคิดถึงอะไรวันวาน และหยุดคิดถึงเขาที่ทำเธอเกือบจะตาย อย่าไปมัวเดินทวนกระแสเวลา อย่าไปตามคืนมาคนที่ไร้หัวใจ ก็แค่ไม่คิดซะ แล้วน้ำตาเธอจะหมดลงไป ...
คอร์ดเพลง It S Gonna Be Ok ของ Clash, เนื้อเพลง It S Gonna Be Ok ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง It S Gonna Be Ok ของ Clash

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ได้โปรดลองฟังฉันสักหน่อยเธอ หยุดเพ้อคิดถึงอะไรวันวาน และหยุดคิดถึงเขาที่ทำเธอเกือบจะตาย * อย่าไปมัวเดินทวนกระแสเวลา อย่าไปตามคืนมาคนที่ไร้หัวใจ ก็แค่ไม่คิดซะ แล้วน้ำตาเธอจะหมดลงไป ** ต้องอยู่กับความจริง จงอยู่กับความจริงเข้าใจหน่อย เธอเองไม่มีอะไรต้องคอย ปล่อยรักที่ไม่ดีเก่า ๆ เขาจากเธอไปจริง ทุกสิ่งที่ใจเธอยังร้าว It s Gonna Be Ok Right Now ตื่นเช้าลุกขึ้นมองสิ่งใหม่ (เรื่องร้าย ๆ ก็จะไปจากเธอ) ถ้าหากใจวันนี้ยังอ่อนแอ ถ้าหากคิดท้อแท้ว่าไม่มีใคร อยากให้รู้ฉันนั้นไม่เคยจะห่างเธอเลย (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ ** , **) ตื่นเช้าลุกขึ้นมองสิ่งใหม่

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Play Girl คอร์ด - ส้ม อมรา Chord Play Girl by Som Amara เป็นกุลสตรีที่รักสนุก ชอบไปบุกตามผับตามบาร์ ฉันชอบคุยกับคนแปลกหน้า ชอบเฮฮาแต่ไม่บ้าผู้ชาย คุณพ่อคุณแม่ท่านอยู่ในใจ ประเดี๋ยวกลับไปกราบรายงานตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่คนอีกคน (Acoustic Version) คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Khae Khon Ik Khon (Acoustic Version) by Pramot Wi Le Pa Na แค่เป็นอีกคนคนอีกคน คนหนึ่งคน คนที่รักเธอไกล ๆ คนที่ไร้ตัวตนในสายตา แค่คนอีกคนเป็นอีกคน คนที่มอง อยู่ทางนี้หวังดีต่อเธอเรื่อยมา ไม่แคร์ว่าเธอไม่เคยเห็นค่าความสำคัญเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักยังไม่สร่าง คอร์ด - สิบล้อ Chord Rak Yang Mai Sang by Siplo อยากบอกว่ารักคงยังไม่สร่าง อยากบอกว่ารักไม่มีวันจืดจาง จะมีบางครั้งที่เมามากไป แต่ไม่เคยเปลี่ยนใจรักเธอไม่สร่างเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
บันทึกส่วนตัว คอร์ด - Endorphine Chord Banthuek Suantua by Endorphine เมื่อไหร่ที่ความรัก จะไม่เป็นความลับ ซักที ฝันที่มีเหมือนจะหมดความหมาย ต้องรออีกนานไหม ต้องทนไปจนถึง วันไหน ฝันของเรา ถึงจะเป็นเรื่องจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ขอเป็นคนสุดท้าย คอร์ด - BADZ Chord Mai Kho Pen Khon Sutthai by BADZ ไม่ขอเป็นคนสุดท้าย เพราะฉันไม่ดีพอ แค่มีเธอก็พอ ไม่ขอเป็นหนึ่งเดียวในใจ ไม่หวังได้เป็นที่รัก แค่ได้มีเธอให้รักก็พอใจ จะเป็นที่เท่าไร ฉันก็เต็มใจจะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้