คอร์ดเพลง The Wonder Of You Elvis presley

When no one else can understand me When everything I do is wrong You give me hope and consolation You give me strength to carry on And you're always there to lend a hand I...
คอร์ดเพลง The Wonder Of You ของ Elvis presley, เนื้อเพลง The Wonder Of You ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง The Wonder Of You ของ Elvis presley

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

When no-one else can understand me When everything I do is wrong You give me hope and 
consolation You give me strength to carry on And you're always there to lend a hand
In everything I do That's the wonder The wonder of you
And when you smile the world is brighter You touch my hand and I'm a king Your kiss to me 
is worth a fortune Your love for me is everything
I'll guess I'll never know the reason why You love me

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อะไรก็ยอม คอร์ด - Loso Chord Arai Ko Yom by Loso ฉันเพียงต้องการ ให้เธอ อยู่กับฉันตรงนี้นาน ๆ ฉันเพียงต้องการ ให้เธอ อยู่กับฉันตรงนี้เรื่อยไป ที่ฉันยอม ทุกสิ่ง เรื่องจริง ไม่เคยยอมใคร ก็เพราะรักเธอทั้งหัวใจ อะไรก็ยอมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากบอกเธอ คอร์ด - Ster Chord Fak Bok Thoe by Ster ฝากบอกเธอฉันยังคิดถึงเธอไม่จืด ไม่จางไม่ห่างหายไป ใจของเธอยังมียังเป็นอย่างไร ใจของฉันยังไม่เคยเปลี่ยนไป ฝากบอกเธอ ฉันนี้ยังรักเธอตลอดเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้เธอ คอร์ด - วสันต์ โชติกุล Chord Hai Thoe by Wasan Chot Kun แม้ดินฟ้าจะเป็นอย่างไรก็ยังอยู่ ก็ใจมันรู้ มันรู้ว่ามีสิ่งเดียวคือเธอนั้น จะเก็บเอาความห่วงใยไว้ให้กัน เก็บเอาคืนและวันที่ซึ้งใจ เก็บเอาเดือนและดาวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่หนึ่งไม่ไหว คอร์ด - ไอน้ำ Chord Thi Nueng Mai Wai by Ainam ที่หนึ่งไม่ไหว ฉันเต็มใจขอเป็นแค่ที่สอง ยอมเป็นคนสำรองตลอดไป ที่หนึ่งให้เขา ขอที่สองให้ฉันจะได้ไหม รบกวนเธอเกินไปรึเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตุ๊กตา คอร์ด - คาราบาว Chord Tuk Ta by Carabao หวนคิดคํานึงถึงตอน ที่ฉันเข้ามาบางกอก เรื่องราวข่าวคราวบ้านนอก นั้นดูจะมีความหมาย เปรียบเมืองเป็นรถเป็นเรือ อย่างเราเป็นเกวียนเทียมควายเล่นคอร์ดเพลงนี้