คอร์ด Abaug7 จับยังไง ตารางคอร์ดกีต้าร์

Chord : Abaug7 / G#aug7

รูปภาพคอร์ด Abaug7
การจับคอร์ด Abaug7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Abaug7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Abaug7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Abaug7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Abaug7 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameAbaug7
คอร์ด Abaug7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abaug7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abaug7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abaug7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abaug7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Abaug7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Abaug7 จับยังไง, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง Abaug7, คอร์ด Abaug7 ทาบ , ฝึกคอร์ดอูคูเลเล่, จับคอร์ด Abaug7 ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

อยู่ตรงนี้...ไม่มีใคร คอร์ด เฮททูเฮด (Hate2Head)

อยู่ตรงนี้ มันไม่มีใคร มันช่างเดียวดาย แค่เพียงความเหงา ก็เกินจะทนไหว รู้บ้างรึเปล่า ว่าความปวดร้าว นั้นมันทรมาน แทบตาย

รักคนโทรมาจังเลย คอร์ด พี สะเดิด

รักคนโทรมาจังเลย อยากเอ่ยให้ฟังทุกวัน ณ เวลานี้เมื่อวานได้เอ่ยคำนี้ รักคนโทรมาจังเลย ฝากใส่กลอนหัวใจให้ดี ไม่นานจะพาทั้งชีวิตนี้กลับไปดูแล

ลอยเทียน คอร์ด อ๊อฟ มิ้น

จุดไฟ รวมไว้ให้เป็นหนึ่งเดียว จุดใจ ให้เห็นปลายทางที่เธอฝัน จุดยืน จำไว้มุ่งไปใกล้ไกลไม่มีไหวหวั่น สิ่งที่เธอและฉันร่วมกันฟันฝ่าก้าวไป

ทิ้งไว้กลางทาง คอร์ด Potato

ทำ... ถูกแล้ว ที่เธอเลือกเขาและทิ้งฉันไว้ตรงกลางทาง เมื่อตัวเธอ พบคนที่ดี ที่เธอวาดไว้ในหัวใจ ปล่อยมือฉัน ถูกแล้ว ให้ใจของฉันปวดร้าวแค่ไหน

คนเหงาในเดือนหงาย คอร์ด คาราบาว

เหม่อมองท้องฟ้ายามราตรี มีจันทราส่งยิ้มมาคอยปลอบใจ เหมือนหยั่งรู้ความเปลี่ยวเหงาอย่างเข้าใจ ฉันกลับอายไม่กล้ามองสบตา ความรักทำให้ทุกข์ให้กังวล