คอร์ด Am7 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : Am7

รูปภาพคอร์ด Am7
การจับคอร์ด Am7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Am7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Am7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Am7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Am7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Am7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe note G on the first string is not required, but can be played on the 3rd fret if needed. The strings 5(A), 3(G) and 1(G) are left open. &
Structure-
Note-,A,E,G,C,EorG
Important-
Chord NameAm7
คอร์ด Am7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Am7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Am7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Am7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Am7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Am7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ ง่าย ๆ Am7, เทคนิคจับคอร์ด Am7, คอร์ดกีต้าร์โปร่ง Am7, วิธีการจับคอร์ด Am7, เรียนจับคอร์ด Am7

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

The Pretender คอร์ด Foo Fighters

What if I say I'm not like the others? What if I say I'm not just another one of your plays? You're the pretender

อย่ากลับมา คอร์ด Scarlette'

อย่ากลับมา โปรดอย่าหันกลับมา อยากให้เธอหลับตา และเดินจากฉันไป ออกโบยบิน ไปให้ถึงจุดหมาย สู่ดินแดนที่แสนไกล ที่ฉันพาไปไม่ถึง อย่าให้คำว่ารักข...

ไม่มีเธอ ไม่ตาย คอร์ด วงอิสรภาพ

ไม่มีเธอ ฉันก็ไม่ถึงตาย ยังกินข้าวได้ ยังหายใจ ไม่ตายซักที เพิ่งรู้ตอนเลิกกับเธอ ชีวิตของฉันเริ่มดี ขอบคุณวันนี้ที่เธอมาทิ้งฉันไป

ฉันมีแต่เธอ คอร์ด จำเริญ

อยู่คนเดียวลำพังฉันยังหวั่นใจ อยู่แห่งไหนก็คิดถึงแต่เธอ ไม่เคยมีวันใด ที่ไม่เคยพร่ำเพ้อ ตั้งแต่ในวันที่เธอไปจากฉัน กี่วันมาแล้วหนอเธอที่เธอไ...

ไม่รักจำได้ คอร์ด Neko Jump

ไม่รักจำได้ แต่ให้ลืมเธอฉันทำไม่ไหว ยังคงคิดถึงทุกลมหายใจ อย่าเพิ่งรำคาญ อย่ามองว่าฉัน ดูไม่ดี ไม่รักจำได้ เธอไม่จำเป็นต้องย้ำอีกที อย่าให้ฉ...