คอร์ด Amaj9 จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : Amaj9

รูปภาพคอร์ด Amaj9
การจับคอร์ด Amaj9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Amaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Amaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Amaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Amaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Amaj9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret two with your index finger. The string 5 (A) is left open. & This chord is played start on fret 2 Is maj7 with added 9th
StructureR-3-5-7-9,R = A,A + major interval = Db (scale degree = 3rd),Db + minor interval = E (scale degree = 5th),E + major interval = Ab (scale degree = 7th),Ab + minor interval = B (scale degree = 9th)
Note-,A,E,B,C#,G#
ImportantRarely used
Chord NameAmaj9
คอร์ด Amaj9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Amaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Amaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Amaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Amaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Amaj9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Amaj9 นอก, คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า Amaj9, ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ, คอร์ด Amaj9 นอก, การจับคอร์ด Amaj9 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

คือเธอใช่ไหม (ลูกทุ่งเวอร์ชั่น) คอร ต่าย อรทัย

คนที่จะบอกว่าฮัก และพูดว่ารักตลอดไป คนที่จะไม่ไปไหน จะดีจะร้ายจะไม่ทิ้งกัน คนที่จะอยู่ตรงนี้ และมีชีวิตเพื่อกันทุกวัน คนที่จะดูแลกัน จากวันน...

ยินดีไม่มีปัญหา คอร์ด อัสนี วสันต์

เกิดมาเป็น ยินดี ช่างสุขี ทุกอย่าง พ่อบังเอิญ สอนสร้าง แม่บังอรสอนสั่ง เกิดมา ดี ใจ จัง ไม่มุ่งหวัง เกินเหตุ ขอบพระคุณ พระเดช เกิดมาเป็น ยินดี

บอกแล้วไม่เชื่อ คอร์ด วงกลม

จะหัวเราะให้ดัง ๆ ถ้าเขาทิ้งเธอวันไหน จะไม่มีวันให้อภัย คนอย่างเธอ จะสมน้ำหน้า จะต่อว่าเธอ ถ้าวันนึง ต้องมานั่งร้องไห้ ก็เธอ ทำให้ฉันเกือบตาย

กอดพี่ไว้ คอร์ด I-Zax

ให้พี่ซับน้ำตา โอบเจ้าไว้แนบอก ตาน้องหวั่นสะทก ใจที่ก็สท้าน คราวใดใครทำเจ้าช้ำเจ้าทรมาร หัวใจพี่ชายก็แทบแหลกลาน น้ำตาแทบกลั้นไม่ไหว ห่วงแต่เ...

เธอขี้เหงา เขาขี้เอาใจ คอร์ด Sunshine

เพราะเธอขี้เหงา ส่วนเขาก็ขี้เอาใจ ฉันคงต้องยอมเสียเธอใช่ไหม ถ้าจบแบบนี้ เมื่อไรที่เหงา ก็เห็นเขาถึงตัวเธอก่อนทุกที ส่วนฉันที่อยู่ทางนี้ ต้อง...