คอร์ด Bb จับยังไง ตารางคอร์ดกีต้าร์

Chord : Bb / A#

รูปภาพคอร์ด Bb
การจับคอร์ด Bb ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bb ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bb ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bb ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bb ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Bb ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsB flat major scale notes: Bb C D Eb F G A
Major key chord sequence: Bb Cm Dm Eb F Gm Adim
Structure-
NotexorF,Bb,F,Bb,D,F
Important-
Chord NameB
คอร์ด Bb อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกคอร์ดกีต้าร์ Bb, คอร์ดกีต้าร์โปร่ง Bb, การจับคอร์ด Bb, ฝึกคอร์ด Bb ทาบ, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ข่มใจ คอร์ด Breakfast In Bed

อยากร้องบอกเธอ อยากร้องบอกว่ารักเธอเหลือเกิน ยังรักเธอที่สุดในหัวใจ อยากขอกอดเธออีกครั้ง เหมือนใครคนนั้นเขาทำ แต่คงทำได้เพียงข่มใจ

รักครั้งแรก คอร์ด บางแก้ว

รักครั้งแรก หัวใจก็แตกสลาย เร็วเกินไปไหม กับความผิดหวัง รักเธอคนแรก แต่ฟ้า ไม่ยุติธรรม ทำไมไม่ทำให้เรารักกัน ฉันรักเธอ แต่เธอไม่ต้องสงสาร

จะเอายังไง คอร์ด ตี๋ Af4

ถามฉันถามเธอจริง ๆ เป็นอย่างไร ทำไมยังเฉยเมย รักฉันรักเธอจริงใจให้หมดเลย ไม่เคยพอใจสักที คิด ๆ แล้วใครเป็นเราคงหนักใจ นานไปคงไม่ดี รอกันไปรอ...

คนเก่ายังบ่ไป คนใหม่กะมาแทน คอร์ด ไหมไทย หัวใจศิลป์

คนเคยฮักคือเฮ็ดกันคักแบบนี้ บอกกันดีๆ ว่าบ่ฮักอ้ายกะสิลา ถึงเจ็บก็พอรับไหว ถึงไปคงไม่ค้างคา แต่เจ้าพาคนใหม่มาอ้ายเสีย... ใจหลาย

ละคอนฉากสุดท้าย คอร์ด Retrospect

ไม่เว้นทั้งเลวและดี จะมั่งมีหรือยากจน สิ่งเดียวที่เราทุกคนแน่ใจ คือฉากสุดท้าย ฉากสุดท้ายต้องตายทุกตัวละคร อยู่ในละคร อาจจะซับซ้อนหรือง่าย