คอร์ด Bbm จับยังไง ฝึดคอร์ดง่าย ๆ

Chord : Bbm / A#m

รูปภาพคอร์ด Bbm
การจับคอร์ด Bbm ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bbm ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bbm ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bbm ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bbm ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret one with your index finger. The note F on the sixth string is not required, but can be played on the 1st fret if needed. & This chord is played by placing a barre on fret 1 with your index finger. Basic minor triad
Structure-
NotexorF,Bb,F,Bb,Db,F
Important-
Chord NameBbm
คอร์ด Bbm อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbm ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbm ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbm ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbm ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbm ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกคอร์ด ทาบ Bbm, ฝึกคอร์ดกีต้าร์ Bbm, จับคอร์ด Bbm กีต้าร์, ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด Bbm

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ห้องสีเทา คอร์ด Mono

แค่น้ำตาก็พอที่เธอ จะเสียให้คนใจร้ายอย่างเขา อย่าขังตัวเองในห้องสีเทา เปิดประตูยอมรับความจริง แล้วทิ้งทุกอย่างไป กับเวลา

กว่าจะรู้สึก คอร์ด เป้ ไฮ-ร็อก

กว่าจะรู้สึก เธอคงเดินจากฉันไป อยากขอร้องใคร ดึงมือเธอไว้ให้หน่อย เจ็บจนรู้สึก ใจสะเทือนหมดทั้งใจ หนักอย่างนี้ เป็นเพราะเราไม่โทษใคร

Where Is The Love คอร์ด Black Eyed Peas

People killin', people dyin' Children hurt can you hear them cryin'? Can you practice what you preach? And would you turn the other cheek? F...

เก็บรัก คอร์ด แอมมี่ The Bottom Blues

เก็บรักฉันไว้ในใจเธอก่อน... นะ ฉันยังไม่พร้อมจะเอามันกลับ... มา และหากวันใดที่ใจเธออ่อนล้า ได้โปรดจงรู้ว่าเธอยังมีฉัน อยู่ตรงนี้ที่เดิมในใจ

กราบเท้าย่าโม คอร์ด สุนารี ราชสีมา

สองมือกราบลงที่ตรงเหนืออาสน์ แทบบาทย่าโม แต่เล็กจนโตเห็นย่าตระหง่าน จะทุกข์จะจนสักแค่ไหน จะขอทนไปบ่นยั่น จะอยู่อีสาน เป็นหลานย่าโม