คอร์ด Bbmaj7 จับยังไง ฝึกจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : Bbmaj7 / A#maj7

รูปภาพคอร์ด Bbmaj7
การจับคอร์ด Bbmaj7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bbmaj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bbmaj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bbmaj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bbmaj7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Bbmaj7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret one with your index finger. The note F on the sixth string is not required, but can be played on the 1st fret if needed. & This chord is played by placing a barre on fret 1 with your index finger. Major chord with a major 7
Structure-
NotexorF,Bb,F,A,D,F
Important-
Chord NameBbmaj7
คอร์ด Bbmaj7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbmaj7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: เรียนจับคอร์ด Bbmaj7, วิธีจับคอร์ด Bbmaj7 กีต้าร์, การจับคอร์ด Bbmaj7 กีต้าร์, จับคอร์ด Bbmaj7 กีต้าร์, จับคอร์ด Bbmaj7

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ไม่รักไม่ลง คอร์ด ออฟ, กัน

แล้วไง... เธอจะโทรมา Good night ทำไมให้ฉันไหวหวั่น แล้วไง... แล้วก็ทิ้งท้ายนิด ๆ คิดถึงฐานะเพื่อนกัน แล้วไง... ฉันยิ่งเคว้งคว้าง รกร้างเวิ้ง...

ดอกฟ้า คอร์ด ลาบานูน (Labanoon)

ดอกฟ้าแค่โน้มลงดิน สุดท้ายก็โบยบินคืนไปสู่แผ่นฟ้า อยากจะรั้งก็จนปัญญา หมดเวลาเสียที ที่ตรงนี้มีเพียงโคลนตม ถูกแล้วที่เธอไม่ควรจะอยู่ตรงนี้ ย...

ไม่มีใครพูดคำว่าเพื่อนได้เจ็บเท่าเธ Prim

ไม่มีใครพูดคำว่าเพื่อนได้เจ็บเท่าเธอ เพิ่งรู้ว่าคำพูดทั่ว ๆ ไป มันบีบใจเท่าไร กลั้นน้ำตาไว้ เห็นหรือเปล่า เพราะเมื่อเธอพูดมาว่าเพื่อน มันหมา...

รักน้องปีหนึ่ง คอร์ด ไอน้ำ

อยากบอกคนดีว่าพี่ปีสองรักน้องปีหนึ่งจังเลย โฉมงามทรามเชย ได้โปรดเฉลยว่าถ้าพี่จีบจะถีบพี่ไหม อยากบอกคนดีว่าต่อไปนี้ถึงใครยิงพี่ก็คงไม่ตาย เพร...

บุษบา คอร์ด นิโคล เทริโอ

ฉันชื่อ บุษบา หน่า นา หน่า น้า หน่า นา หน่า น้า น้า นา ชื่อบุษบา หน่า นา หน่า น้า หน่า นา หน่า น้า น้า นา นา