คอร์ด Bbsus4 จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : Bbsus4 / A#sus4

รูปภาพคอร์ด Bbsus4
การจับคอร์ด Bbsus4 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bbsus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bbsus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bbsus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bbsus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Bbsus4 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret one with your index finger. The note F on the sixth string is not required, but can be played on the 1st fret if needed. &
Structure-
NotexorF,Bb,F,Bb,Eb,F
Important-
Chord NameBbsus4
คอร์ด Bbsus4 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbsus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbsus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbsus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbsus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bbsus4 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์ Bbsus4, ฝึกจับคอร์ด Bbsus4, คอร์ด Bbsus4 นอก, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่ ง่าย ๆ Bbsus4, การจับคอร์ด Bbsus4 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

หวาน คอร์ด ปราโมทย์ วิเลปะนะ

หวานละมุนละไมอยู่ในทุกตอน หวานทุกความรู้สึกไม่มีวันจางหายไป และให้หัวใจ เก็บความหวานนี้มันอยู่นาน ๆ ไว้ หวานละมุนละไมจากใจถึงใจ

The Pretender คอร์ด Foo Fighters

What if I say I'm not like the others? What if I say I'm not just another one of your plays? You're the pretender

เมื่อรักฉันเกิด คอร์ด Silly Fools

แค่อยากจะหนีมันไปให้ไกล หนีมันไปให้ไกล ฉันคงไม่หันกลับมา แค่อยากจะหนีมันไปให้ไกล หนีมันไปให้ไกล ยิ่งหนียิ่งใกล้เข้ามา แค่อยากจะหนีมันไปให้ไกล

คนหนังเหนียว คอร์ด คาราบาว

คิดขอทาน ละอายใจอยู่ คิดขอทาน ละอายใจอยู่ สะ สะ สองมือยังดี สะ สะ สองขายังอยู่ สะ สะ สองมือยังดี ก็สองขายังเดิน นั่นเด่ะแต่ใจไม่กล้า

แค่ได้คิดถึง คอร์ด ญารินดา

ขอบฟ้าที่เรานั่งมองคราวนั้นยังมีความหมาย ต้นไม้ลำธารยิ่งมองยิ่งคิดถึงเธอมากมาย ชีวิตที่มันขาดเธอวันนี้ยังเดินต่อไป แค่ได้คิดถึงก็เป็นสุขใจ