คอร์ด C#dim จับยังไง วิธีการจับคอร์ด

Chord : C#dim / Dbdim

รูปภาพคอร์ด C#dim
การจับคอร์ด C#dim ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C#dim ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C#dim ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C#dim ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C#dim ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด C#dim ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe guitar strings 3(G) and 1(E) are left open. & This chord is played start on fret 2 Basic diminished triad.
StructureR-m3-m5,R = Db,Db + minor interval = E (scale degree = minor 3rd),E + minor interval = G (scale degree = flat/diminished 5th)
Note-,C#,E,G,C#,E
Importantoccasionally used
Chord NameC#dim
คอร์ด C#dim อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#dim ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#dim ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#dim ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#dim ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#dim ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด C#dim, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ C#dim, คอร์ด C#dim ทาบ , คอร์ด C#dim ทั้งหมด, คอร์ด C#dim จับยังไง

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เก็บอาการบ่ไหว คอร์ด อากิ แปดแสนซาวด์

กะได้แค่แอบมักอ้ายจากตรงนี้ เป็นแค่รุ่นน้อง ที่แอบมองอ้ายรุ่นพี่ รอยยิ้มของอ้ายทำใจละลายทุกที ตอนนี้...คือสิเก็บอาการบ่ไหว เก็บอาการ เอาไว้บ...

หนุ่มชักว่าวสาวตกเบ็ด คอร์ด ลูกทุ่งเซ็กซี่

พี่จะเลิกชักว่าว ชักว่าว เพราะมีเมียสาวสวยสะเด็ด น้องก็จะเลิกตกเบ็ด ตกเบ็ด เพราะมีพี่คอยเฮ็ดให้ แม้นาน้องหญ้ารก ถึงหญ้าดก ก็ไม่เป็นไร พี่จะต...

สองมือ เปล่า ๆ คอร์ด SanQ Band

สอง... มือเปล่า ๆ อยู่ที่เราจะใช้... มันแบบไหนดี คิด... บ้างหรือเปล่า อย่าปล่อยให้เวลาเสียไป โปรดใช้ทุกวินาที สอง... มือเปล่า ๆ กับวันเวลาที...

เพลงกลับบ้าน คอร์ด Lomosonic Feat.ป๊อด Modern dog

พรุ่งนี้ ค่อยเริ่มใหม่ วันนี้คงต้องพอ ให้ใจได้พักก่อน เถิดหนา ปัญหาที่มากมาย ในวันนี้คงต้องพอ ให้ฉัน ได้มีแรงกลับมา แสงไฟที่ลอยผ่าน กลับไปหา

นอนน้อย คอร์ด แชมป์ ศุภวัฒน์

เพราะตอนนี้ฉันคิดถึงเธออีกแล้ว ทำไมคืนนี้มันช่างยาวนาน ช่างทรมานหัวใจ ก็อยากจะรู้ว่าเธอคิดถึงกันบ้างไหม และอยากจะรู้ว่าเมื่อไร ที่ใจของฉันจะ...