คอร์ด C#m จับยังไง ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง

Chord : C#m / Dbm

รูปภาพคอร์ด C#m
การจับคอร์ด C#m ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C#m ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C#m ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C#m ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C#m ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด C#m ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played start on fret 1 Basic minor triad & This chord is played start on fret 1 Basic minor triad
StructureR-m3-5,R = Db,Db + minor interval = E (scale degree = minor 3rd),E + major interval = Ab (scale degree = 5th)
NoteC# E G#
ImportantVery important
Chord NameC#m
คอร์ด C#m อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#m ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#m ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#m ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#m ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#m ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ดกีต้าร์ C#m, วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์ C#m, เทคนิคจับคอร์ด C#m, ฝึกคอร์ดอูคูเลเล่, การจับคอร์ด C#m อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

หนังสือเล่มเก่า (แหล แรด แรด แรด) ค เนย ภัสวรรณ พอดีม่วน

หนังสือเล่มเก่า อ่านจั่งได๋กะจบคือเก่า ฮักกับผู้ชายเน่าๆกะต้องเจ็บคือเก่านั่นล่ะ ที่น้องยอมให้อภัย นึกว่าสิเป็นคนใหม่ บ่คือที่ผ่านมา แต่อ้าย...

ก่อนมะลิบาน คอร์ด Time

ก็อยากให้ไฟแดงนานกว่านี้หน่อย เผื่อว่าจะได้ขายมาลัยให้หมด ถ้าหากว่าวันนี้มีไปเขียวบ่อย ก็คงขาดทุน ไม่มีใครอยากซื้อมะลิ บาน ๆ

รักมา 5 ปี คอร์ด ศรเพชร ศรสุพรรณ

รอจนอ่อนใจ ขืนรอไปจะแก่ตายใจเริ่มท้อ หรือว่าเธอนี้คอยเศรษฐีรูปหล่อ หรือรังเกียจฉันนั้นมันดำม่อต้อ สงสารเถิดหนอ จะให้ฉันรอไปถึงไหน

สุดขอบฟ้า คอร์ด Thaitanium Feat. แอ็ด คาราบาว

ไปให้สุดขอบฟ้า จะไม่มองย้อนมา จะมุ่งไปให้ถึงดวงดาวที่ฝันใฝ่ ไม่ว่ามันจะใกล้จะไกลสุดขอบฟ้า จะไม่มีใครมาหยุดหรือมีแรงมาฉุดเรา ตราบใดที่เรานั้น...

หน้าที่ของหัวใจ คอร์ด ชิน ชินวุฒิ

และก้อนเนื้อที่เรียกว่าหัวใจ หน้าที่ตอนนี้เอาไว้ใช้ก็คือรักเธอ เรื่องของเรา ปล่อยให้เป็นเรื่องของหัวใจ ความรักต่อไปจากนี้ อยากเพียงให้ใจที่ม...