คอร์ด C#maj7 จับยังไง ฝึกจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : C#maj7 / Dbmaj7

รูปภาพคอร์ด C#maj7
การจับคอร์ด C#maj7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C#maj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C#maj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C#maj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C#maj7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด C#maj7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsYou should not play the 6th string. & This chord is played start on fret 1 Major chord with a major 7
StructureR-3-5-7,R = Db,Db + major interval = F (scale degree = 3rd),F + minor interval = Ab (scale degree = 5th),Ab + major interval = C (scale degree = 7th)
Note-,C#,E#,G#,B#,E#
Importantoccasionally used
Chord NameC#maj7
คอร์ด C#maj7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#maj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#maj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#maj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#maj7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#maj7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด C#maj7, คอร์ด C#maj7 ทาบ , จับคอร์ด C#maj7 กีต้าร์, ฝึกจับคอร์ด C#maj7, วิธีจับคอร์ด C#maj7 ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เลิกกันไวไวเด้อ คอร์ด สายแนน สิงห์มิวสิค

ให้ปั้นหน้ายิ้มอภัยให้สู่ บอกเลยว่ากูบ่มีทาง มีแต่สิแซ่งให้ฮักสู่ฮ้าง นั่นละซุมชาติหมา เชิญสูฮักกันไปโลดอาว สิถ่าฟังข่าวมื้อสูเลิกลา มีคนรอส...

แฟนฉัน คอร์ด วงชาตรี

ภูมิใจฉันได้เธอมา จะถนอมกล่อมเธอ ยามมอง ช่างซึ้งเลิศเลอ ยามเธอ โปรยยิ้มให้มา แก้มเธอแดงหนักหนา

บีบน้ำตา คอร์ด Four Mod

ไม่ได้เหงาอะไร จริง ๆ ไม่คิดให้เธอต้องแคร์ คนที่เจ็บที่แพ้ ปล่อยไว้เถอะอย่ากลับมา ที่ยังร้องไห้ไปวันวัน ก็ฉันแค่บีบน้ำตา กลับไปนะ ฉันไม่เคยค...

ก็พอ คอร์ด เต็ม วุฒิสิทธิ์

ก็ไม่มีอะไรดี ไม่ดีพอสักอย่าง อย่างฉันนั้นคงยังห่าง ห่างไกลชีวิตเธอ แต่ถ้าเป็นความจริงใจ ฉันจริงใจเสมอ ไม่ต้องการใจของเธอ ปล่อยให้ฉันได้รักเ...

หวัง เล็ก ๆ คอร์ด บางแก้ว

ชอบคนอื่นแล้วกัน เก็บฉันไว้รักดีกว่า ช่วยหันมองมาที่ฉัน เธอชอบใครไม่ว่าเธอ อย่าเผลอรักใครก็แล้วกัน เก็บรักไว้ให้ฉันได้ไหมเธอ