คอร์ด C#maj9 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง

Chord : C#maj9 / Dbmaj9

รูปภาพคอร์ด C#maj9
การจับคอร์ด C#maj9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C#maj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C#maj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C#maj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C#maj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด C#maj9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsYou should not play the 6th string. & This chord is played start on fret 1 Is maj7 with added 9th
StructureR-3-5-7-9,R = Db,Db + major interval = F (scale degree = 3rd),F + minor interval = Ab (scale degree = 5th),Ab + major interval = C (scale degree = 7th),C + minor interval = Eb (scale degree = 9th)
Note-,C#,D#,G#,B#,E#
ImportantRarely used
Chord NameC#maj9
คอร์ด C#maj9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#maj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#maj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#maj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#maj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#maj9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: เว็บคอร์ดกีต้าร์ C#maj9, คอร์ด C#maj9 ใน, การจับคอร์ด C#maj9 กีต้าร์, ตารางคอร์ดอูคูเลเล่, ฝึกคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ให้มีแฮงโลดสู คอร์ด แสน นากา

ให้ฮักกันดี ๆ ให้มีแฮงโลดสู ให้มันสมที่สูมาหย่างเหยียบใจ ให้ฮักกันแฮง ๆ ให้แพงกันหลาย ๆ อ้ายสิตายกะซางหัวอ้ายเด้อ ให้เฮ็ดโตดี ๆ เซาเฮ็ดจั่งซ...

แม่สื่อแม่ชัก คอร์ด ชาย เมืองสิงห์

เจ้าขุ่นเคือง ด้วยเรื่องไร จึงน้อยอก น้อยใจ ร้องไห้ ฮือฮือ เจ้าคง โดนหลอก เจอะชายปลิ้นปลอก หลอกหรือ เจ้าไม่เจียมตน โถคนร่ำรือ ริเป็นแม่สื่อห...

สาวชุดดำ คอร์ด ซูซู

สาวในชุดดำ เต้นรำโยกย้าย ลึกลับท้าทาย คล้ายดังทะเล ทะเลแห่งความรักในหัวใจ ของเธอ เก็บงำความลับ ดังชุดดำ ของเธอ ฉันจึงละเมอรักเธอ รักเธอ รักเ...

เด็ก วคย. วิทยาลัยโคนยาง คอร์ด วงคนตัดยาง

พี่จบแค่ วคย. น้องเหอรับได้ไหม ไม่ค่อยมีจุดหมาย ปลายทางเหมือนคนอื่นเขา ไม่ได้มีปากกา เขียนหนังสือ มีแต่มือถือมีดกรีดยาง แต่ไม่เคยคบใครพลาง ๆ...

เพิ่งคิดถึงไป คิดถึงก็มา คอร์ด เสถียร ทำมือ

เพิ่งจะคิดถึงไป ความคิดถึงก็มา เหมือนความคิดถึงมีตา รู้ว่าต้องมาหาใคร รู้ไหมว่าใจตรงกัน ฉันคิดถึงเธอน้อยเมื่อไหร่ อุตส่าห์โทรมาตั้งไกล ก็รับ...