คอร์ด C# จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : C# / Db

รูปภาพคอร์ด C#
การจับคอร์ด C# ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C# ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C# ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C# ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C# ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด C# ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsC Sharp major scale notes: C# D# E# F# G# A# B# C# *(E#=F)
Major key chord sequence C# : C# D#m E#m F# G# A#m B#dim
D flat major scale notes: Db Eb F Gb Ab Bb C Db
Major key chord sequence Db : Db Ebm Fm Gb Ab Bbm Cdim
Structure-
Note-,C#,E#,G#,C#,E#
Important-
Chord NameC#
คอร์ด C# อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C# ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C# ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C# ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C# ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C# ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง C#, ฝึกจับคอร์ด ทาบ, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ ง่าย ๆ C#, เทคนิคจับคอร์ด C#, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่ ง่าย ๆ C#

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ขอโทษ คอร์ด ตุ้ย ธีรภัทร์

หากเธอยังรักและเหลือเยื่อใยให้ฉัน ฉันจะทำทุกอย่าง ให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม หากเธอยังรักและพร้อมที่จะเผชิญ ทุกเรื่องราวด้วยกัน โปรดให้ฉัน ได้แ...

ปีศาจ คอร์ด Paradox

อย่ากลัวตาย ทำลายมัน ไอ้ผีร้าย ทำลายมัน อย่ากลัวตาย ทำลายมัน ไอ้ผีร้าย ทำลายมัน จงทำดี จงทำดี จงทำดี จงทำดี๊ จงทำดี จงทำดี จงทำดี สร้างความด...

ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้ คอร์ด ตั้กแตน ชลดา

คนที่ไม่ใช่แฟน ทำแทนทุกเรื่องไม่ได้ เหนื่อยก็รู้เหงาก็เข้าใจ แต่ไม่อาจให้ยืมอ้อมแขน คนที่ไม่ใช่แฟน ทำแทนทุกเรื่องไม่ได้

Right Round คอร์ด The Hotel Ambush

You spin my head right round, right round When you go down, when you go down down You spin my head right round, right round When you go down

D.I.Y. (Do It Your Self) คอร์ด Slur

รอ รอให้แหวนสำเร็จดังใจ รอดอกไม้ที่ฉันเพิ่งปลูก เปลี่ยนชีวิตให้เธอถูกใจ ไว้ถึงวันนั้นแล้วฉันจะบอกเอง ไว้ให้ถึงเวลาก่อน ขอให้รู้วิธีก่อน แล้ว...