คอร์ด C7 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : C7

รูปภาพคอร์ด C7
การจับคอร์ด C7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด C7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe string 1 (E) is left open. & This chord is played start on fret 1 Major chord with a minor 7
StructureR-3-5-m7,R = C,C + major interval = E (scale degree = 3rd),E + minor interval = G (scale degree = 5th),G + minor interval = Bb (scale degree = minor 7th)
Note-,C,E,Bb,C,E
ImportantFrequently used
Chord NameC7
คอร์ด C7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์ C7, ฝึกคอร์ดกีต้าร์ C7, คอร์ด C7 ทาบ , วิธีจับคอร์ด C7 อูคูเลเล่, การจับคอร์ด C7 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

หว่ออ้ายหนี่ รักเธอหมดหัวใจ คอร์ด เพียว เพียว อาร์สยาม

หว่ออ้ายหนี่ โชคชะตาพัดพามาเจอะเธอที่แสนดี หว่ออ้ายหนี่ ฉันรักเธอหมดทั้งหัวใจ ผู้หญิงธรรมดาหนึ่งคน ได้ค้นพบรักอันยิ่งใหญ่ ฉันดีใจ ภูมิใจที่ไ...

ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ คอร์ด Ost. สายลับจับบ้านเล็ก-Pop Calorie

หากความรักเกิดในความฝัน เราจุมพิตโดยไม่รู้จักกัน ปฏิทินไม่บอกคืนและวัน ดั่งที่ฉันไม่เคยต้องการ แต่อยากให้เธอได้พบกับฉัน เราสมรสโดยไม่มองหน้า...

ไม่มีเธอไม่อยากหายใจ คอร์ด K-OTIC

ไม่มีเธอก็ไม่อยากหายใจ ไม่มีแรงสั่งตัวเองเคลื่อนไหว ได้แต่ทรมาน ได้แต่ทรมาน นานเท่าไหร่ใจจะสลายเสียที ไม่มีเธอก็ไม่มีหัวใจ ไม่จำเป็นจะอยู่ใช...

เธอเปลี่ยนไป คอร์ด Syam

ไม่บอกก็รู้ว่าเธอนั้นเปลี่ยนไป เธอคิดถึงใครกันบ้าง วันนี้อะไรก็ไม่แน่ซักอย่าง แล้วฉันจะทำอย่างไร ก็ได้แต่รักทั้งใจให้กับเธอ แต่ฉันจะทำไงได้ ...

ตะวันตกดิน คอร์ด แอ็ด คาราบาว

ตะวันตกดิน อีกไม่นานก็คงจะโผล่ขึ้นมา ตะวันตกน้ำ น้ำจะพาให้ไฟดับ ไม่กลับคืน ตื่นขึ้นมาก็ไม่อาจพบตะวัน ความฝันก็ลบเลื่อน ชีวิตใครคล้ายดั่งตะวั...