คอร์ด Cm จับยังไง วิธีการจับคอร์ด

Chord : Cm

รูปภาพคอร์ด Cm
การจับคอร์ด Cm ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Cm ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Cm ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Cm ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Cm ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Cm ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe note G on the first string is not required, but can be played on the 3rd fret if needed. The string 3 (G) is left open. & This chord is played start on fret 1 Basic minor triad
Structure-
Note-,C,Eb,G,C,xorG
Important-
Chord NameCm
คอร์ด Cm อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cm ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cm ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cm ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cm ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cm ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Cm กีต้าร์, คอร์ด Cm ใน, ฝึกจับคอร์ด Cm, เทคนิคจับคอร์ด Cm, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่ ง่าย ๆ Cm

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

Greatest Love Of All คอร์ด Whitney Houston

I decided long ago, never to walk in anyone's shadows If I fail, if I succeed At least I'll live as I believe No matter what they take from me

ไม่มีวันกลับมา คอร์ด Greasy Cafe

อาจจะเป็นเพราะฉันที่ทำให้วันดี ๆ หายไป อาจจะเป็นเพราะเธอที่ทำให้รักเราไม่ไปใหน อาจจะเป็นเวลาที่มีของเรามันน้อยไป แล้วจะทำยังไง กับรักที่เราม...

ถอนตัว คอร์ด เบิร์ดกะฮาร์ท

ก็เลยต้องถอนตัว ถอนตัว ทั้ง ๆ ที่ยังรัก แต่ทำได้แค่ทำใจ ก็เลยต้องถอนตัว ถอนใจ ที่ให้ความรักไป เธอไม่เคยจะเหลียวแลซักนิดเลย

ผีเสื้อราตรี คอร์ด 2002 ราตรี

จะไปกับแสงสี กับปีกทีสวย ๆ ให้เหมือนผีเสื้อราตรี จะหยิบเอาสายฟ้า มาเสียบเป็นสีสัน แต่งแต้มหัวใจทั้งคืน อะไรที่ร้อน ๆ ก็คงไม่กวนหัวใจ

ฝันยังไกล ใจยังหนาว คอร์ด ต่าย อรทัย

ฝันยังไกล หัวใจก็ยังเหน็บหนาว ที่พักยังเป็นห้องเช่า กับข้าวยังซื้อปากซอย หวังเพียงทางบ้านอยู่ดี วันนี้ยังไกลสุดสอย ปรึกษาน้ำตาบ่อย ๆ ยามมองบ...