คอร์ด Cm7 จับยังไง ตารางคอร์ด

Chord : Cm7

รูปภาพคอร์ด Cm7
การจับคอร์ด Cm7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Cm7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Cm7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Cm7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Cm7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Cm7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret one with your index finger. &
Structure-
Note-,C,Eb,Bb,C,G
Important-
Chord NameCm7
คอร์ด Cm7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cm7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cm7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cm7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cm7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Cm7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: เว็บคอร์ดกีต้าร์ Cm7, วิธีการจับคอร์ด Cm7, เทคนิคจับคอร์ด Cm7, คอร์ด Cm7 ทาบ , วิธีจับคอร์ด Cm7 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ทุกการแจ้งเตือน คอร์ด ศาล สานศิลป์

ทุกการแจ้งเตือน จึงทำให้มีน้ำตา ดึงความทรงจำคืนมา แต่บ่อาจพาเจ้าคืนมาได้ เจ็บซ้ำๆวนๆเวียนๆ คือจั่งถึกเขียนสักลงใส่หัวใจ เป็นหยังก่อนน้องสิไป...

จดหมายฉบับสุดท้าย คอร์ด เกษม คมสันต์

นี่แหละ เป็นฉบับสุดท้าย จะไม่ขอวุ่นวาย ตามสบายเถอะนงพงา ไม่มีอะไร มอบให้ในวันวิวาห์ ขอให้โชคดีเถิดหนา ขออำลาเธอด้วยเสียงเพลง

Love Me Tender / Witchcraft คอร์ด Elvis presley

Love me tender, love me true, all my dreams fulfilled For my darlin' I love you, and I always will Love me tender, love me long, take me to ...

เหงา (อยู่ทุกคืนวัน) คอร์ด ปาริชาต เลิศพิพัฒน์

เหงา ตราบวันนี้ฉันมีแต่เหงา ตราบค่ำคืน ฉันยังกล้ำกลืนอาลัย รำพันแต่คำรักซึ้งดวงใจ เมื่อรักนั้นจากไป เมื่อใจนั้นจำลา ฉันมีแต่เหงา อยู่ทุกเวลา...

เธอขี้เหงา เขาขี้เอาใจ คอร์ด Sunshine

เพราะเธอขี้เหงา ส่วนเขาก็ขี้เอาใจ ฉันคงต้องยอมเสียเธอใช่ไหม ถ้าจบแบบนี้ เมื่อไรที่เหงา ก็เห็นเขาถึงตัวเธอก่อนทุกที ส่วนฉันที่อยู่ทางนี้ ต้อง...