คอร์ด D จับยังไง ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

Chord : D

รูปภาพคอร์ด D
การจับคอร์ด D ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด D ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด D ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด D ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด D ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด D ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsD major scale notes: D E F# G A B C#
Major key chord sequence: D Em F#m G A Bm C#dim
StructureR-3-5,R = D,D + major interval = Gb (scale degree = 3rd),Gb + minor interval = A (scale degree = 5th)
Note-,-,D,A,D,F#
ImportantVery important
Chord NameD
คอร์ด D อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ D ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด D, วิธีจับคอร์ด D , การจับคอร์ดอูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด D, จับคอร์ด D ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง (Fade) คอร์ด Jeff Satur

โอใจไยเจ้าจึง ไม่ลืม ไม่ลืม ใครคนนึงในใจ สักที สักที ก็ลืมไปว่าลืมยังไง ยังคงคิดถึงเธออยู่อย่างนี้ โอใจไยเจ้าจึง ไม่ลืม ไม่ลืม ใครคนนึงในใจ ...

คนหรือไมโครเวฟ คอร์ด Bell Warisara

อยู่ใกล้เธอแล้วมันอุ่นจนไม่อยากไปไหน ไม่รู้ว่าเธอเป็นใคร คนหรือไมโครเวฟ อุ่นใจไม่เคยจะหมด เธอเป็นเหมือนเมนูโปรดที่ฉันไม่เคยเบื่อสักวัน อยากอ...

ถ้าบังเอิญ คอร์ด ActArt feat. Wonderframe

ถ้าบังเอิญ​ เธอค้นเจอรูปเก่าๆ รูปที่เราได้เคยถ่ายไว้ด้วยกัน เรื่องดีๆ ในอดีต เมื่อเธอเห็นรูปเหล่านั้น จะย้อนเข้ามา ในความทรงจำของเธอบ้างไหม ...

กรรมตามสนอง คอร์ด Mild

ไม่มีเธอ แล้วอ้อนวอน แค่ไหน ไม่ว่าจะทำอย่างไรเธอก็ไม่มีวันย้อนคืน จบลงตรงนี้ สิ้นแรงขัดขืน อยากจะย้อนเวลาจากตรงนี้ กลับไปทำให้ดีให้รักของเรา...

ไม่อยากทน คอร์ด แอ็ด คาราบาว

ฉันไม่อยากพูดถึงมันอีกต่อไป ต่างก็เดินมาไกลกันขนาดนี้จะให้หันหลังกลับ ก็เท่ากับเสียเวลาฟรีๆ แค่นี้นะคนดีอย่าไปเอ่ยถึงมัน ให้ตบมือข้างเดียว ค...