คอร์ด Dm จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : Dm

รูปภาพคอร์ด Dm
การจับคอร์ด Dm ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Dm ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Dm ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Dm ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Dm ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Dm ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe string 4 (D) is left open. & This chord is played start on fret 1 Basic minor triad
StructureR-m3-5,R = D,D + minor interval = F (scale degree = minor 3rd),F + major interval = A (scale degree = 5th)
Note-,-,D,A,D,F
ImportantVery important
Chord NameDm
คอร์ด Dm อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด Dm, การจับคอร์ด Dm กีต้าร์, คอร์ดกีต้าร์โปร่ง Dm, วิธีการจับคอร์ด Dm, คอร์ด Dm นอก

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

Chord In Case You Didn't Know คอร์ด Brett Young

In case you didn't know  Baby I'm crazy bout you And I would be lying if I said  That I could live this life without you Even though I don't...

ระเบิดเวลา คอร์ด ศาล สานศิลป์

ระเบิดเวลา... เริ่มเดินมาตั้งแต่น้องพบเขา เจ้าถ่ายโอนในความเป็นเรา ยกให้เขา ทีละน้อย อ้ายวิ่งไขว่คว้าตามใจเจ้าคืน น้องกะบึนหนีใส่เกียร์ถอย ไ...

Buffalo Soldier คอร์ด Bob Marley

I'm just a Buffalo Soldier in the heart of America, Stolen from Africa, brought to America, Said he was fighting on arrival, fighting for su...

พูดไม่ได้สักที คอร์ด Yes'sir Days

ต้องหลอกตัวเอง ซ้ำ ๆ ต้องอยู่อย่างคน ช้ำ ๆ ที่ทำได้แค่รักเธอ... เพียงแค่ในใจ อยากบอกให้เธอรับรู้ อยากบอกว่าฉันรักเธอ แต่มันช่างดูแสนไกล เกิน...

คอยน้องคืนนา คอร์ด นนท์ พลเยี่ยม

ลมพัดวอย วอย อ้ายคอยคนงามด้วยความอ่อนล้า หวั่นน้องเจ้าลืมท้องนา ลืมคำสัญญาที่เคยเว้าต่อ หากยังหลูโตน ผู้เฒ่าสองคนยังเกี่ยวข้าวรอ รถโดยสารผ่า...