คอร์ด Dm69 จับยังไง วิธีการจับคอร์ด

Chord : Dm69

รูปภาพคอร์ด Dm69
การจับคอร์ด Dm69 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Dm69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Dm69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Dm69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Dm69 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameDm69
คอร์ด Dm69 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm69 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm69 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Dm69 ทาบ , การจับคอร์ด Dm69, ฝึกคอร์ด Dm69 ทาบ, วิธีการจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm69, การจับคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เธอมากับผัว คอร์ด Owen feat. Jack Wc & Man'r

โอ้ยเด้นาง ซ่างมางามแต้ว่า ผัวน้องมา อ้ายกะคงบ่กล้า ไปกอด ไปหอม ไปดอมดม ก็ย่านสิจมอยู่กองตีน โอ้ยใจฮ่าย ใจฮ่าย ใจฮ่าย สักมาวนใจยอ้าย ผู้สาวผ...

โรงเรียนของหนู คอร์ด พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์

โรงเรียนมีครูหนึ่งคน ครูผู้เสียสละตน อดทนอยู่ห่างไกลความสบาย ใช่จะวอนให้เห็นใจ ความสำนึกต่อเพื่อนไทย ไทยกับไทยใยแตกต่างกัน

แค่คืนหนึ่ง คอร์ด Time

ก็อยากให้รักเกิดปาฏิหาริย์ สักที ให้ค่ำคืนนี้ได้เป็นสวรรค์ ของเรา ดื่มด่ำอยู่กับตัวเธอ พร่ำคำรำพัน เธอกับฉันสองคนใต้แสงดวงดาว

ไม่ได้เจตนา คอร์ด วง พลอย

ไม่ได้เจตนา จะกินแต่ข้าวเหนียว ละเพียงวันละมื้อเดียว ยังหาว่าเสี่ยว ถึงเสี่ยว ก็เกี่ยวกับข้อยคนเดียว อย่ามาแลเหลียว เดี๋ยวจะเสียเวลา

กอดแม่ทำอายกอดผู้ชายทำแน่น คอร์ด แมน มณีวรรณ อาร์ สยาม

อย่าลืมของเก่า แนวผู้เฒ่าพาเฮ็ดพาทำ มันสิเป็นกรรม ตกไปฮอดลูกเต้าเหล่าเชื้อ บัดยามเขาถิ่ม ท้องบ่มีพ่อไผสิจุนเจือ สองในหมากเดื่อ มันยังสิได้เร...