คอร์ด Dm7 จับยังไง ฝึดคอร์ดง่าย ๆ

Chord : Dm7

รูปภาพคอร์ด Dm7
การจับคอร์ด Dm7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Dm7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Dm7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Dm7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Dm7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Dm7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe string 4 (D) is left open. & This chord is played start on fret 1 Minor chord with a minor 7
StructureR-m3-5-m7,R = D,D + minor interval = F (scale degree = minor 3rd),F + major interval = A (scale degree = 5th),A + minor interval = C (scale degree = minor 7th)
Note-,-,D,A,C,F
ImportantFrequently used
Chord NameDm7
คอร์ด Dm7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ตารางคอร์ดอูคูเลเล่, คอร์ด Dm7 ทาบ , เว็บคอร์ดอูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด Dm7, วิธีจับคอร์ด Dm7 ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

คนอย่างเธอต้องเจอน้ำมันพราย คอร์ด ไตเติ้ล DM003

โอม จงรัก จงรัก จงรัก จงหลง จงหลง จงหลง จงหลงมนต์สะกดเดี๋ยวนี้ เสกแล้วนะ จงรัก จงรัก จงหลง จงหลง จงหลง เธอจงมีเพียงฉันแค่คนเดียว เพี้ยง!!!

คำถามหัวใจ คอร์ด น้องใยไหม

นั่นไงเจ้าตูบ ช่วยตอบหน่อยได้ไหม คุณต้นไม้ต้นใหญ่ ช่วยไขความในใจ ดอกไม้สีชมพูที่อยู่ใต้ต้นไม้ บอกได้ไหม มองเห็นนกบินผ่าน

คอยไม่มา มาไม่คอย คอร์ด พั้นช์

นั่งคอยรถเมล์ ก็คิดถึงใจตัวเอง อารมณ์มันเซ็ง เบื่อดวงชะตาเชื่องช้า คันที่เฝ้าคอย ทำใมหนอยังไม่มา คันที่มา เดี๋ยวมา เดี๋ยวมา ก็ไม่ได้คอย

เวทีนี้ไม่มีพี่เลี้ยง คอร์ด อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง

เวทีแห่งนี้ ไม่มีพี่เลี้ยงจะคอยเสี้ยมสอน จะเดือดจะร้อน ต้องทนฝึกไว้ให้ใจเข้มแข็ง อาจจะแทนน้ำตา แทนน้ำตาหลั่งไหล เสี่ยงลงทุนหัวใจ ทุนหัวใจ ขา...

นาทีสุดท้าย คอร์ด Ost.บุพเพเล่ห์รัก-Etc

และในชีวิตของฉัน ต้องการแค่เพียงคนเดียว คือเธอ ก็คงไม่มีประโยชน์ ต้องทนเก็บไว้ในใจ อยากบอกให้เธอได้รู้ ฉันจะไม่หนี ความจริงจากนี้ไป