คอร์ด Dmmaj7 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง

Chord : Dmmaj7

รูปภาพคอร์ด Dmmaj7
การจับคอร์ด Dmmaj7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Dmmaj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Dmmaj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Dmmaj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Dmmaj7 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameDmmaj7
คอร์ด Dmmaj7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmmaj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmmaj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmmaj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmmaj7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmmaj7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด Dmmaj7, ฝึกจับคอร์ด Dmmaj7, เทคนิคจับคอร์ด Dmmaj7, คอร์ด Dmmaj7 ใน, เว็บคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เจ็บไปรักไป คอร์ด Yessir Days

เจ็บแค่ไหน ปวดใจเท่าไรไม่รู้ เหตุใดหัวใจ ยังรักเธออยู่  ก็ตอบตัวเองไม่ได้ อยากหนี หลบไปให้ไกล แต่ฉันก็หนีไม่เคยได้ คงต้องทนให้ไหว

มันเป็นย่อนหยัง คอร์ด ไผ่ พงศธร

ย่อนหยังเจ้าถึงได้ถิ่มอ้ายไป บอกอ้ายได้บ่ ย่อนหยังเฮาถึงต้องเลิกกันหนอ มันย่อนหยังกัน บ่อยากให้มันติดอยู่ในใจ จนฮอดมื้อตายกะถ่อนั้น เจ้าบ่ต้...

เจ็บแต่จบ คอร์ด อ๊อฟ ปองศักดิ์

ถ้ามันจะเจ็บ แล้วมันจะจบ ต้องเจ็บเท่าไรก็ยอม แต่ถ้าค่อย ๆ เจ็บ แล้วค่อย ๆ ทรมาน ต่อไปอีกนานแสนนาน แม้รักเธออยู่ แต่ยิ่งรักเท่าไหร่ ต้องเตือน...

มีแต่คิดถึง คอร์ด Bird ธงไชย

หวังว่าเธอคงสุขดี อยู่ตรงนั้นเจอสิ่งดีดี ฉันคงมีเพียงสิ่งเดียวทุกวัน มีแต่คิดถึง มีแต่คิดถึง อยู่ทุกครั้งที่มองดาว มีแต่คิดถึง มีแต่คิดถึง เ...

นิราศนุช คอร์ด ชรินทร์ นันทนาคร

ดวงฤทัยพี่ทุกข์ตรม ระบมเศร้า เฝ้าโหยหวน ดวงกมลพี่ร้องครวญ ครวญเพรียกเรียกโฉมศรี ด้นดั้นหา น้อง พี่ ไม่มีสร่างซา นิทราไม่ลง