คอร์ด Dsus2 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง

Chord : Dsus2

รูปภาพคอร์ด Dsus2
การจับคอร์ด Dsus2 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Dsus2 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Dsus2 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Dsus2 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Dsus2 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Dsus2 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe guitar strings 4(D) and 1(E) are left open. & This chord is played start on fret 2 Major chord with 3th replaced by the 2nd. Suspended chords are neither major or mino
StructureR-2-5,
Note-,-,D,A,D,E
ImportantFrequently used
Chord NameDsus2
คอร์ด Dsus2 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dsus2 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dsus2 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dsus2 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dsus2 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dsus2 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ตารางคอร์ดกีต้าร์ Dsus2, คอร์ด Dsus2 กีต้าร์, จับคอร์ด Dsus2 กีต้าร์, เทคนิคจับคอร์ด Dsus2, คอร์ด Dsus2 นอก

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

สบายดีหรือเปล่า คอร์ด Polycat

สบายดีหรือเปล่า เพื่อนเราไปถึงไหน อาจเจอพบเพื่อนใหม่ ถูกใจเหมือนในฝัน เพราะเวลา ที่พาเราพบกัน แล้วเวลา ก็พาเราจากกัน

คนใจง่ายที่ไหนก็ทำ คอร์ด Sound Surf

คือความจำเป็น เมื่อเธอเจอคนหน้าใหม่ เสียงเรียกในใจ เธอดังว่าให้รีบไป เธอมีคำถามก่อนไป ว่าเธอทำผิดไหม ขอให้เธออุ่นใจไว้เลย

หลุดปากใช่ไหม คอร์ด Power Pat

หลุดปากมาใช่ไหม ที่บอกว่าไม่รักกัน ฉันขอให้ตัวเธอบอก ว่ามันไม่เป็นจริง พูดผิดพูดใหม่ไหม โปรดอย่าทำร้ายกัน ฉันรู้ว่าเธอก็เจ็บอยู่เหมือนกัน

เริ่มจากร้อย คอร์ด Pink

รักเธอเริ่มจากร้อยนับวันนานไปยิ่งน้อยลง ฉันต้องทนเจ็บช้ำเฝ้าดูความรักที่สวนทาง ฉันอยู่อย่างอ้างว้าง เจ็บปวดใจและเหงาเกินทน ความรักเธอหมดลงวั...

ปีกหัก คอร์ด พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์

ถ้าเลือกเกิดได้เอง จะเกิดบนกองทอง จนใจที่มีสิทธิ์เพียงเลือกทัน ก็สุขประสาจนจนหวังใดที่พอหวังได้ สิ่งของเสริมสุขทางกาย ผ่อนตู้เย็นกับมอเตอร์ไ...