คอร์ด E7sus4 จับยังไง วิธีการจับคอร์ด

Chord : E7sus4

รูปภาพคอร์ด E7sus4
การจับคอร์ด E7sus4 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด E7sus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด E7sus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด E7sus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด E7sus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด E7sus4 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe strings 6(E), 4(D), 2(B) and 1(E) are left open. &
Structure-
NoteE,B,D,A,B,E
Important-
Chord NameE7sus4
คอร์ด E7sus4 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ E7sus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ E7sus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ E7sus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ E7sus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ E7sus4 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด E7sus4 กีต้าร์, การจับคอร์ด E7sus4, วิธีการจับคอร์ดอูคูเลเล่ E7sus4, จับคอร์ด E7sus4 อูคูเลเล่, เว็บคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ไม่เป็นไรหรอก (It's O.K.) คอร์ด ต้าเหนิง กัญญาวีร์

และฉันก็รู้ตัวดีว่าไม่มีทางไปสู้เขา ฉันขอ เพียงแค่ขอ ให้ได้อยู่ตรงนี้ คงไม่เป็นไรหรอก น้ำตาที่ไหล คงไม่เป็นไร ถ้าได้มีเธอต่อไป แค่ต่อเวลาที่...

Acrophobia คอร์ด Penguin Villa

มือไม้มันค่อย สั่น ๆ ในท้องก็เริ่มปั่น ตาก็ยังลาย ๆ ใจกระวนกระวาย เป็นยังนี้ทุกทีไป คงเพราะคุณนั้นสูงไป มันก็แพ้ ก็บนนั้นมันช่างสูงได้ยินไหม...

โมรา คอร์ด มาลีฮวนน่า

เหมือนนางโมราห์ที่เล่นไฟ เหมือนนางกากี ที่ไปกับครุฑรูปงาม ไปสู่วิมานฉิมพลี ไม่อยากให้เป็นเช่นนั้นเลย ไม่อยากให้เป็นเช่นนั้นเลย

อดีตรักยามเย็น คอร์ด คีรีบูน

โอ้ยามเย็น ลมพัดกระหน่ำเตือน ความทรงจำเมื่อครั้งในอดีต ที่เราสองเคยร่วมชีวิต และเราเป็นมิตรที่ดีต่อกัน ตั้งแต่วันนั้นจวบจนวันนี้ไม่มีเธออยู่...

อย่าบอกฉันว่าให้ไป คอร์ด Ost สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณ

โปรดทบทวนโปรดเห็นใจ หากเยื่อใยเธอนั้นยังมีให้กัน อย่าริดรอนความสัมพันธ์ หลบหน้ากันอย่างนี้มันได้อะไร อย่าบอกฉันว่าให้ไป อย่าผลักไสได้หรือเปล...