คอร์ด Ebmaj7 จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : Ebmaj7 / D#maj7

รูปภาพคอร์ด Ebmaj7
การจับคอร์ด Ebmaj7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Ebmaj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Ebmaj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Ebmaj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Ebmaj7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Ebmaj7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsGuitar chords in the key of D# or Eb:Eb Fm Gm Ab Bb Cm Ddim Chord Ebmaj7 notes: Eb, Bb, D and G. You must leave out the 6th and 5th strings. Eb(D#) major 7th guitar chord"s alternative names: EbM7, Ebmaj7. Steps & This chord is played start on fret 1 Major chord with a major 7
StructureR-3-5-7,R = Eb,Eb + major interval = G (scale degree = 3rd),G + minor interval = Bb (scale degree = 5th),Bb + major interval = D (scale degree = 7th)
Note-,-,Eb,Bb,D,G
Importantoccasionally used
Chord NameEbmaj7
คอร์ด Ebmaj7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmaj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmaj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmaj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmaj7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmaj7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Ebmaj7 กีต้าร์, การจับคอร์ด Ebmaj7, เทคนิคจับคอร์ด Ebmaj7, การจับคอร์ดอูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด ทาบ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

คืนนี้...ขอหอม คอร์ด โป้ Yokee Playboy

อยากหอม ทุกครั้งที่เธอชิดใกล้ กลิ่นกายของเธอช่างมีความหมาย และตรึงติดภายในใจข้างใน ลึกเข้าไป เพราะใคร เพียงแค่เธอยอม ขอหอมเธอก่อนในคืนนี้

แหล่นาคสั่งสีกา คอร์ด ทศพล หิมพานต์

พี่เป็นชาวไทยมั่นในธรรมะ ต้องบวชเป็นพระเรียนรู้อบรม พอออกพรรษาแก้วตาคงสม คงได้ร่วมภิรมย์ว่าครองรักกัน

แกล้งรัก คอร์ด แตง ปาริฉัตร

เจ็บตรงที่เธอแกล้งทำเป็นรัก แกล้งทำเป็นมีเยื่อใย สุดท้ายก็ทิ้งฉันไปมีคนใหม่ เจ็บตรงที่เธอบอกรัก แกล้งทำให้ไว้ใจ สุดท้ายคือฉันต้องเจ็บฝ่ายเดียว

เหมือนเคย คอร์ด Boyd Kosiyapong

ก็เพราะว่าเธอน่ารัก ขึ้นทุก ๆ วัน จนไม่อาจเปลี่ยนใจฉันที่มีให้เธอได้เลย ฉันก็คงต้องบอก ฉันรักเธอ เหมือนเคย ต่อให้โลกจะหมุนสักเท่าไหร่

ใจเหลือเหลือ คอร์ด Dr. Fuu

เศษใจเหลือเหลือ ถ้าเธอยังคงเผื่อเอาไว้ ถ้าเธอยังไม่แน่ใจ เก็บไว้ให้ฉันได้รึเปล่า ให้ฉันมีความหวังสักนิด ได้มีสิทธิ์แค่นี้ก็เอา แม้ว่าเธอจะชอ...