คอร์ด Ebmaj9 จับยังไง ตารางคอร์ดกีต้าร์

Chord : Ebmaj9 / D#maj9

รูปภาพคอร์ด Ebmaj9
การจับคอร์ด Ebmaj9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Ebmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Ebmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Ebmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Ebmaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Ebmaj9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe string 3 (G) is left open. & This chord is played start on fret 1 Is maj7 with added 9th
StructureR-3-5-7-9,R = Eb,Eb + major interval = G (scale degree = 3rd),G + minor interval = Bb (scale degree = 5th),Bb + major interval = D (scale degree = 7th),D + minor interval = F (scale degree = 9th)
Note-,-,Eb,G,D,F
ImportantRarely used
Chord NameEbmaj9
คอร์ด Ebmaj9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmaj9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด Ebmaj9, เรียนจับคอร์ด Ebmaj9, ตารางคอร์ดอูคูเลเล่, วิธีจับคอร์ด Ebmaj9 , วิธีจับคอร์ด Ebmaj9 ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ม้าเหล็ก คอร์ด อำพล ลำพูน

เธอเห็นฟ้าร้องฟ้าคะนองนั้นไหมจะทำยังไงยังไงก็ห้ามมันไม่อยู่ก็ฝนทั้งนั้นแถมด้วยพายุร้ายจะเดินกันไปยังไงก็ยังไม่รู้ถ้าใจของคนแข็งแกร่งกันดีก็ค...

สำนึกได้ก็สายเกิน คอร์ด พจน์ สุวรรณพันธ์ อาร์สยาม

เหตุผลง่าย ๆ แต่แน่นหนัก ก็คือรักคำเดียวเท่านั้น แต่ใจมืดบอดของฉัน กลับมองไม่เห็นคุณค่า จนต่อมความอดทนสุดท้าย แตกสลายลงในพริบตา เมื่อฉันโผล่...

Love Me Tender / Witchcraft คอร์ด Elvis presley

Love me tender, love me true, all my dreams fulfilled For my darlin' I love you, and I always will Love me tender, love me long, take me to ...

หนักเกินไปแล้ว คอร์ด ใหม่ เจริญปุระ

หนักเกินไปแล้ว เกินจะแบก แบกมันไว้จนเต็มบ่า รับเธอเข้ามา เธอกลับเหมือนฟาง เส้นสุดท้าย ที่มันหนัก ใจฉันทานไม่อยู่ ไม่อยากเห็น ไม่อยากรู้ หมดแ...

รอ คอร์ด Slot Machine

รอเธอ วันนั้น วันนี้ พรุ่งนี้วันที่เท่าไหร่ วันไหน วันนั้น แต่ฉันก็ยังรอเธอ วันนั้นที่เคยได้รอตั้งแต่แรกเจอ พรุ่งนี้ก็ยังจะรอแต่เธอเรื่อยไป