คอร์ด Ebsus4 (Power) จับยังไง การจับคอร์ด

Chord : Ebsus4 (Power)

รูปภาพคอร์ด Ebsus4 (Power)
การจับคอร์ด Ebsus4 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Ebsus4 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Ebsus4 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Ebsus4 (Power) ในรูปแบบที่ 3
-แชร์คอร์ด
DetailsEbsus4(p) or Ab5/Eb power chord's notes: Eb, Ab, (Eb) and (Ab).
Only the two notes on the lowest strings are required but you can play one or two additional notes: Eb (on the second string) and Ab (on the first string) for a different sound.
Ebsus4(p) is a two note interval or dyad (root and perfect 4th). You will often find it written as Ab5/Eb (inverted Ab5 power chord with Eb as the lowest note) or Eb4.
Structure-
NoteEb A
Important-
Chord NameEbsus4 (Power)
ป้ายกำกับ: คอร์ด Ebsus4 (Power) จับยังไง, เว็บคอร์ดกีต้าร์ Ebsus4 (Power), ฝึกคอร์ด ทาบ Ebsus4 (Power), วิธีจับคอร์ด Ebsus4 (Power) , ฝึกจับคอร์ด Ebsus4 (Power)

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เหยียบดาว คอร์ด Zeal

จะไปดวงดาวที่ไกลสุดปลายฟ้า ไปดวงจันทร์ที่ล่องลอยบนนภา ไปเป็นคนที่สูงจนเกินกว่า คำที่ใครเขานินทา จะไปเป็นคนที่ยืนอยู่บนนั้น มันอาจไกลแต่หัวใจ...

เพราะพระองค์รัก คอร์ด Grace

เพราะพระองค์รัก ให้ความรักอยู่ตลอดไป และรักไม่มีเงื่อนไข เต็มใจ และตายเพื่อเรา เพราะพระองค์รัก เราจึงมีชีวิตเริ่มใหม่ มีความรักที่มากมาย มีด...

อากาศ ดี ๆ คอร์ด Nuery Sound

คิดถึงเธออยากให้เธอรู้จริง ๆ เธอนั้นคิดถึงฉันบ้างไหม อยากยืนข้างกาย ได้กุมมือโอบหัวไหล่ ฉันคงสุขใจ เธอมีความหมาย มากกว่าใคร ๆ

ระแวง คอร์ด บรรเจิด

ว่าฉันอิไปจากเธอหมันม้าย ว่าฉันมีใครซ่อนอยู่ในใจมั่งม้าย ว่าฉันยังรักและเป็นห่วงเธออยู่เหมือนเดิม ฉันจะทำให้เธอเชื่อใจ เรื่องที่เธอระแวงไม่ไ...

ห้วยแถลง คอร์ด พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ

โน่น รถไฟ วิ่งไปแล่นไหลตามทางถึงก็ช่าง ไม่ถึงก็ช่างถึงก็ช่าง ไม่ถึงก็ช่าง คนอยู่หลังเฝ้าคอย ละห้อยนานปี ห้วยแถลง แถลงช่วยส่งมาที นายถานี บอก...