คอร์ด Em7 จับยังไง การจับคอร์ด

Chord : Em7

รูปภาพคอร์ด Em7
การจับคอร์ด Em7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Em7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Em7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Em7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Em7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Em7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsGuitar chords in the key of E:E F#m Abm A B C#m Ebdim Chord Em7 notes: E, B, D, G, B and E. E minor 7th guitar chord"s alternative names: Emin7, E-7. Steps &
Structure-
NoteE,B,D,G,B,E
Important-
Chord NameEm7
คอร์ด Em7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Em7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Em7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Em7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Em7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Em7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด ทาบ, ฝึกคอร์ดกีต้าร์ Em7, ฝึกคอร์ด Em7 ทาบ, ฝึกจับคอร์ด ทาบ, คอร์ด Em7 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เกลียดไม่ลง คอร์ด ฝน พรสุดา

สุดท้ายก็ยอมให้เธอหลอก ... อยู่ดี ไม่จำสักที ว่าเธอคนนี้แหละที่ทิ้งฉัน ร้องไห้ฟูมฟาย ต้องนอนเสียใจ ก็เธอทั้งนั้น สมองอยากเกลียดเธอเหมือนกัน ...

หยุดเวลาไว้ตรงนี้ได้บ่ คอร์ด ต่าย อรทัย

อยากหยุดเวลาเอาไว้ หยุดเวลาเอาไว้ อยู่โมเมนต์นี้ไปตรงที่มีอ้ายอยู่นำ กะสิโพสลงในหัวใจ เช็คอินในความทรงจำ ด้วยคำว่าฉันรักเธอ... อยากหยุดเวลาเ...

กลับไปก่อน คอร์ด ตั๊ก ศิริพร

กลับไปเถอะอย่าหลอกกันซ้ำซ้ำ เพราะฉัน ขยาดซะแล้ว ทุกวัน ทุกวัน ความฝันลดลง เริ่มกร่อย เลย ก็เธอ ให้เล่นบท คอยและคอย ไม่เห็น ใส่ใจ

สู้ช่วยกันเด้อ.. คอร์ด มนต์แคน แก่นคูน

สู้ส่อยกันเด้อ สู้ส่อยกันเด้อ อดทนเด้อ... แม่บักคิดฮอด ฝันว่าได้กอด คอยท่าคนไกล เฮ็ดใจนิ่งนิ่ง บ่ดนดอกนาง ทุกอย่างเป็นใจ สิไปซูนคิง ไผมาสุงส...

แม่ คอร์ด บอย ตรัย ภูมิรัตน์

มันก็คงเพียงพอแล้ว กับความหมาย ไม่เห็นจำเป็นต้องมากมาย ถึงใจจะแสนเหนื่อย แต่ฉันคงจะสู้ไหว ดูเหมือนโลกนี้ก็คงยังไม่เลวร้าย เพราะฉันยังมีเธอ