คอร์ด Emaj7 จับยังไง ฝึกคอร์ดกีต้าร์

Chord : Emaj7

รูปภาพคอร์ด Emaj7
การจับคอร์ด Emaj7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Emaj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Emaj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Emaj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Emaj7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Emaj7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe strings 6(E), 2(B) and 1(E) are left open. & This chord is played start on fret 1 Major chord with a major 7
StructureR-3-5-7,R = E,E + major interval = Ab (scale degree = 3rd),Ab + minor interval = B (scale degree = 5th),B + major interval = Eb (scale degree = 7th)
NoteE,B,D#,G#,B,E
Importantoccasionally used
Chord NameEmaj7
คอร์ด Emaj7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emaj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emaj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emaj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emaj7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emaj7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Emaj7 ทั้งหมด, คอร์ด Emaj7 ทาบ , จับคอร์ด Emaj7, ฝึกจับคอร์ด Emaj7, ฝึกจับคอร์ด Emaj7

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

รักริงโง คอร์ด สุรพล สมบัติเจริญ

โอ้นวลน้อง เนื้อทองเจ้าอยู่แห่งไหน โปรดเห็นใจพี่สักครา ย้อนคืนกลับ ซิน้องเอย อย่าช้า มาซิมาพี่จะพาน้องโชว์ พี่ยังรัก ยังคอยไม่เปลี่ยนใจ

ลุงไม้ไทย คอร์ด คาราวาน

ลุงไม้ไทย ร้านขายของชำ เมียชื่อไม้งาม ลูกชื่อไม้ดี ขายของมานับสิบปี ขายของมานับสิบปี ไม่เคยสักทีจะขายตัวขายใจ ผู้แทน ผู้แทน แฟน ๆ เขารอชื่นช...

ไม่ถาม คอร์ด 8 ไม้เท้า

ไม่อยากถามเธอ ตรง ๆ ไม่อยากจะคิดมากเกินไป จะอยู่อย่างเข้าใจ ทุก ๆ อย่าง สิ่งที่เห็นมันคงไม่จริง ก็เพราะรักยอมห้ามใจ ที่จะไม่ถามว่าเธอมีใครไหม

แค่คนโทรผิด คอร์ด เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์

ไม่ต้องรับสาย ถ้าเธอไม่เหงา อยู่กับเขาก็รู้เธอคงไม่แคร์คนอย่างฉัน ฉันมันก็แค่คนโทรผิด บอกเขาฉันโทรผิด ผิดเองที่เป็นคนมาทีหลัง

ทานตะวัน คอร์ด พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ

ตะวันส่องแสง สาดแสงลงมาทาบทาทางใหม่ ร่วมจิต ร่วมใจ ก้าวไป ก้าวไป ฝ่าภัยร้อยพัน มิ่งขวัญเอ๋ย หัวใจเรามั่น เหมือนทานตะวัน เฉิดแสงแรงฝัน ราวรวี...