คอร์ด Esus4 จับยังไง ฝึกคอร์ดกีต้าร์

Chord : Esus4

รูปภาพคอร์ด Esus4
การจับคอร์ด Esus4 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Esus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Esus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Esus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Esus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Esus4 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe strings 6(E), 2(B) and 1(E) are left open. & This chord is played start on fret 2 Major chord with 3th replaced by the 4th. Suspended chords are neither major or mino
StructureR-4-5,
NoteE,B,E,A,B,E
ImportantFrequently used
Chord NameEsus4
คอร์ด Esus4 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Esus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Esus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Esus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Esus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Esus4 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด Esus4, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง Esus4, เทคนิคจับคอร์ด Esus4, ฝึกคอร์ดอูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด ทาบ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ทดลองใช้ คอร์ด เบิร์ด ธงไชย

สิ่งดีดีที่เรียกว่ารัก คุณจะรับสักที่ไหมครับ มีแต่คุณที่จะได้รับ 24 ชั่วโมงไม่เคยจะพัก ไม่ต้องให้ผมสักอย่าง คุณก็ได้ไปทั้งใจ ลองพิจารณา เปิด...

ฝันถึงแฟนเก่า คอร์ด Three Man Down

ได้แต่สงสัยว่าถ้าวันนั้น ฉันไม่ทำเธอเสียใจ เราจะยังคบกันอยู่ไหม เธอยังจะรักฉันใช่ไหม แล้วถ้ายังคบกันในวันนี้ คงมีความสุขใช่ไหม แต่มันก็คงสาย...

คนใจอ่อน (อ่อนใจ) คอร์ด D2b

ไม่ต้องมาเจอได้ไหม เพราะฉันมันคนใจอ่อน ห้ามใจแล้ว ฉันห้ามจนอ่อนใจ เหน็ดเหนื่อยกับความสับสน เพราะรู้ว่าต้องทนไม่ได้ เข้าใจไหม ฉันขอเธอได้ไหม ...

14 กุมภา คอร์ด โจ ก้อง

จากที่เคย คิดเอาเอง ความรักต้องการแค่กันและกัน ทุกอย่างไม่เป็นอย่างในฝัน รักกันไม่ยาว วันหนึ่งตื่นมาไม่เจอเขา เขาไปจากเธอ สิบหกกันยาฯ

น้อย คอร์ด วัชราวลี

มันสถิตอยู่ในใจ ชายคนนี้ มันไม่อาจจะลบล้าง เรื่องราวดี ๆ หัวใจฉัน จะมีแต่เธอเท่านั้น เธอมาเติมให้ชีวิตมีการเปลี่ยนผัน เธอมาทำให้เวลาแห่งรักส...