คอร์ด F#maj7 จับยังไง วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : F#maj7 / Gbmaj7

รูปภาพคอร์ด F#maj7
การจับคอร์ด F#maj7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด F#maj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด F#maj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด F#maj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด F#maj7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด F#maj7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsYou must leave out the 6th and 5th strings. & This chord is played start on fret 1 Major chord with a major 7
StructureR-3-5-7,R = Gb,Gb + major interval = Bb (scale degree = 3rd),Bb + minor interval = Db (scale degree = 5th),Db + major interval = F (scale degree = 7th)
Note-,-,F#,A#,C#,E#
Importantoccasionally used
Chord NameF#maj7
คอร์ด F#maj7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#maj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#maj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#maj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#maj7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ F#maj7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง F#maj7, เว็บคอร์ดกีต้าร์ F#maj7, วิธีจับคอร์ด F#maj7 อูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่, ฝึกคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

นกเจ่า คอร์ด เก่ง สยาม

ว่านกเจ่าสิบินเจ้ยเจิดหนี ฮักเฮานี่อยู่คนละก้ำฝ่าย ขี้ข้าเงาะป่าบ้าใบ้ บ่ควรคู่รจนาน้อง ใจประสงค์ฮ่างกลางบ้านกะว่าดง คนใจฟ่งปลิวหายไปตามป่อง...

ไม่มีเธอ (RTSM LIGHT MODE) คอร์ด Retrospect

ฉันมันต้องเจ็บลึก บาดแผล รักมันบั่นทอน ความรักไม่แน่นอน เธอเกลียดฉัน โกรธฉัน ใจยังรัก... เจ็บลึก บาดแผล รักมันบั่นทอน ความรักไม่แน่นอน เธอเก...

ขอใจเธอคืน คอร์ด Time

จะขอใจเธอคืนกลับมา ตราบใดที่ฟ้าไม่มีเมฆบัง จะขอใจเธอคืนกลับรัง ทำได้ทุกอย่างถ้ากลับมารักกัน เพราะฉันมีเพียงเธอ เพราะว่าฉันมีเพียงเธอ

เพ้อ คอร์ด เบิร์ดกะฮาร์ท

ยังใฝ่ฝัน ถึงวันที่สุขสันต์และสุขสดใส ยิ้มละไม ขวัญใจให้สุขอุรา สุขหนักหนา แม้ว่าเราสองจะอยู่แห่งไหน สุขเกินใคร เมื่อได้อยู่ใกล้เธอ

สิ่งที่มันกำลังเกิด คอร์ด จิรากร สมพิทักษ์ Feat.Pause

สิ่งที่มันกำลังเกิดกับเรา ทั้งสองคน เธอเรียกมันว่าความรัก หรือเปล่า มันชอบกล เคยคิดถึงกันบ้างไหม เคยเหงาหัวใจบ้างไหม วันนี้เธอเป็นอย่างไร ตอ...